Hoa hậu Hoàng Thủy ngồi 'ghế nóng' Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Thanh Hóa

05/06/2017 08:22 GMT+7

Trước khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới tại Hàn Quốc hồi tháng 4.2017, Hoàng Thủy chính là Á quân dòng nhạc nhẹ của cuộc thi Sao mai 2015 nên cô tin mình đủ khả năng làm huấn luyện viên.

Hoàng Thủy chia sẻ cô quyết định đồng hành cùng cuộc thi năm nay là vì niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và cô cũng từng đăng quang ngôi vị quán quân Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Thanh Hóa lần thứ X năm 2015. Cuộc thi là bước đệm để cô may mắn và đăng quang ngôi vị Á quân Sao mai dòng nhạc nhẹ 2015.
Hoàng Thủy cho biết: "Tôi cảm thấy vui, vinh dự khi đồng hành cùng các thí sinh năm nay. Cộng với kinh nghiệm đi thi nhan sắc vừa qua, tôi sẽ truyền lại cho các thí sinh tiềm năng của chương trình những lời khuyên bổ ích để có thể tỏa sáng trong các phần thi".
Hoa hậu Hoàng Thủy làm Huấn luyện viên Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Thanh Hóa 3
Sở hữu chiều cao 1,69m với số đo ba vòng 86-60-90 cm, Hoàng Thủy là trường hợp hiếm hoi một ca sĩ đăng quang hoa hậu sau khi đã có danh hiệu từ một cuộc thi hát
Theo ban tổ chức, Hoa hậu Hoàng Thủy được mời vào vị trí huấn luyện viên và đồng hành cùng các thí sinh tại vòng chung kết là vì cô "có kiến thức chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm dày dạn trên sân khấu".
Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Thanh Hóa 2017 sẽ tìm ra ba thí sinh tài năng ở ba phong cách âm nhạc: Thính phòng cổ điển, Dân gian và Nhạc nhẹ.
Hai năm tổ chức một lần, Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Thanh Hóa được xem là ngày hội âm nhạc lớn của tỉnh, nơi phát hiện, giới thiệu nhiều giọng ca triển vọng tham dự vòng chung kết khu vực phía Bắc cho Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Toàn quốc - giải Sao mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.