Hoa hậu Hoàng Y Nhung: Những cô gái thông minh không làm tiền trên thân xác

10/09/2018 15:35 GMT+7

Đáp chuyến bay dài trở về Việt Nam sau cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu - Miss Beauty Global 2018, Hoàng Y Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhiều người hâm mộ có mặt để chia sẻ niềm vui cùng cô.

Sau khi giành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018, Hoàng Y Nhung nhanh chóng trở về Việt Nam để hội ngộ cùng người hâm mộ. Diện trang phục màu xanh ngọc, giọng ca Hạnh phúc của người khác ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp dù bận rộn với lịch trình dày đặc.
Hoàng Y Nhung rạng rỡ chụp hình cùng bố mẹ tại sân bay
Đáp chuyến bay về nước vào tối 9.9, Hoàng Y Nhung bất ngờ khi nhiều khán giả có mặt để chia sẻ niềm vui cùng cô. Đặc biệt, bố mẹ của nữ ca sĩ cũng đã đến đón con gái trở về sau thời gian dài “chinh chiến” tại cuộc thi nhan sắc. Hoàng Y Nhung cho biết bố mẹ là người động viên cô tham gia cuộc thi nhan sắc này vì muốn con gái trải nghiệm nhiều điều mới mẻ trong quá trình hoạt động nghệ thuật.
Hoàng Y Nhung nán lại sân bay để trò chuyện, chụp hình cùng người hâm mộ. Cô gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã quan tâm, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Người đẹp khẳng định chính sự cổ vũ của người hâm mộ đã tạo động lực để cô hoàn thành tốt các phần thi trong khuôn khổ Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018.
Hoàng Y Nhung nán lại sân bay để giao lưu cùng người hâm mộ
Trước việc các chân dài vướng vào đường dây bán dâm gây xôn xao dư luận thời gian gần đây, tân Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu thẳng thắn: "Tôi cảm thấy tội nghiệp cho các cô gái làm gái bao, vì các cô ấy sinh ra không thể đẹp một cách trọn vẹn như bao người con gái khác. Những cô gái thông minh không bao giờ làm tiền trên thân xác của mình. Những cô gái thông minh sẽ hiểu rằng thay vì bán thân xác của mình để đổi lấy tiền thì cô ấy sẽ dùng sự thông minh của mình mua lại sự từng trải của người khác. Bởi thân xác bán mãi cũng hao mòn, nhưng tri thức cành mua càng đắt“.
Hiện tại người đẹp đang hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ và bên cạnh đó là lĩnh vực kinh doanh nên quyết liệt bác bỏ tin đồn đi thi hoa hậu để có danh hiệu "đi khách".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.