Hoa hậu Hương Giang tươi tắn học làm bánh trung thu

14/09/2016 15:21 GMT+7

Hương Giang vừa trở lại công việc sau khi sinh con gái thứ hai. Nhìn vóc dáng chuẩn của người đẹp không ai nghĩ cô mới sinh con hơn 1 tháng.

Để trở lại với công việc, cô quyết tâm giảm cân cấp tốc, đi “tút” lại nhan sắc và hơn hết, Hương Giang muốn mang niềm vui cho con gái. Vậy là hai mẹ con cùng rủ nhau đi học làm bánh trung thu.
Là học viên nhỏ nhất lớp bánh - chỉ mới 3,5 tuổi, nhưng bé Gia Văn (tên thân mật ở nhà là Tiểu Panda - con gái Hương Giang) luôn hào hứng cùng các bạn nhỏ khác tham gia lớp bánh trung thu của cô Ớt (nhà thiết kế Sương Nguyễn và thầy Mango Nguyễn). Đây là lần thứ ba liên tiếp cô Ớt mở lớp bánh trung thu miễn phí dành cho các bé.
Cô Ớt hăm hở khoe: “Mẹ con Hương Giang cực kỳ dễ thương khi tham gia lớp học. Để làm một chiếc bánh trung thu đòi hỏi nhiều công đoạn phức tạp, tôi và các cộng sự đã nhào bột sẵn, chuẩn bị nhân, trứng muối... các bé chỉ việc cân vỏ bánh, nhân bánh cho đúng trọng lượng, vo tròn, cho nhân vào, bọc lớp bỏ áo, ấn vào khuôn... rồi đem nướng chờ mùi bánh thơm lừng nức mũi. Con gái Hương Giang dù còn nhỏ nhưng tỏ ra khéo tay”.
Nhìn con tự tay mình gõ gõ khuôn và thấy chiếc bánh mình vừa làm ra Hương Giang mới hạnh phúc làm sao. Có bé trước khi đi làm bánh hứa về tặng mẹ nhưng khi làm xong thì đổi ý, cứ ôm khư khư trong lòng chiếc bánh nhỏ xinh. Với mẹ con Hương Giang thì chuyện làm bánh đẹp, ngon hay không không quan trọng bằng nụ cười hạnh phúc khi nhìn sản phẩm do tự tay mình nhào nặn ra.
Mẹ con Hoa hậu Hương Giang học làm bánh trung thu 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.