Hoa hậu Jennifer Phạm ngừng chạy show khi mang thai lần 4

17/12/2019 09:00 GMT+7

Jennifer Phạm vừa thực hiện bộ ảnh mới khoe nhan sắc rạng rỡ khi mang thai ở tháng thứ tám. Người đẹp hạn chế show để dành thời gian nghỉ ngơi.

Jennifer Phạm xác nhận chuyện mang bầu lần 4 vào cuối tháng 7.2019. Khi hay tin, doanh nhân Đức Hải khuyên bà xã ngừng chạy show, hạn chế công việc để dưỡng thai. Nhờ vậy, người đẹp có nhiều thời gian để ở bên gia đình. Cách đây không lâu, cô cùng chồng và các con khoe ảnh đi du lịch Disneyland (Mỹ). Sau đó, gia đình hoa hậu tiếp tục về vùng ngoại ô Sugar Land bang Texas để tham quan bảo tàng, mua sắm, đi dạo quảng trường và ăn uống ở Town Square…

Vóc dáng người đẹp thay đổi nhiều trong lần mang thai thứ 4

Ảnh: Rose Ng

Hoa hậu viên mãn với cuộc sống hiện tại khi được ông xã yêu thương hết mực

Ảnh: Rose Ng

Mang thai lần thứ tư ở tuổi 34, Jennifer Phạm nhận nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Thời điểm này, bụng người đẹp khá to vì cô tăng đến 10kg nhưng khuôn mặt không thay đổi nhiều. Trong khi đó, ông xã cô dù bận rộn với công việc kinh doanh song vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc, du lịch cùng gia đình. Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm nhắn nhủ đầy xúc động: "Tình yêu là sự đồng điệu lạ kỳ của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó cả một đời. Mãi mãi yêu anh, tình yêu bự của em".
Jennifer Phạm cho biết hiện tại cô đã tạm dừng công việc để tập trung dưỡng thai. Mỗi ngày, cô đọc sách, tập yoga, chăm sóc chồng con... Một người bạn của cô cho biết thỉnh thoảng, chân dài 34 tuổi vẫn nhận show để đỡ nhớ nghề. Phía hoa hậu tâm sự việc mang thai lần thứ 4 đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. Cô và ông xã thích gia đình đông vui với nhiều con cái. Trong loạt ảnh đời thường được người đẹp chia sẻ, cô nhận nhiều lời khen ngợi từ công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp của mình.

Người đẹp cho biết cô sẽ sinh con ở Việt Nam

Ảnh: Rose Ng

Nhiều người cho rằng cuộc sống hạnh phúc, êm đềm bên chồng con giúp sắc vóc của hoa hậu ngày càng mặn mà. Bản thân Jennifer Phạm cũng thú nhận cô được ông xã chiều chuộng, chăm sóc chu đáo. Nói về kế hoạch sinh em bé, cô cho biết đã quyết định sinh con ở Việt Nam. Hiện tại, mẹ chồng cô đã bay ra Hà Nội để chăm sóc con dâu trong thời điểm cận tết.
Jennifer Phạm được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ và hoạt động chủ yếu trong vai trò MC. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng và có với nhau người con trai tên Bảo Nam. Tuy nhiên, cả hai “đường ai nấy đi" sau 2 năm chung sống. Đến năm 2012, Jennifer Phạm lên xe hoa với doanh nhân Đức Hải, có hai người con chung. Cô khiến khán giả ghen tị với cuộc sống hạnh phúc hiện tại bên chồng và các con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.