Hoa hậu Julia Hồ: Tôi ly hôn nhưng vẫn ngủ chung phòng với chồng cũ

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
19/12/2019 15:07 GMT+7

Sau thời gian im ắng, Hoa hậu Julia Hồ bất ngờ gây chú ý với chia sẻ mới liên quan đến cuộc sống sau ly hôn chồng Việt kiều.

Vừa qua, hoa hậu Julia Hồ đã có chuyến đi từ thiện 2 ngày ở Đắk Lắk, Gia Lai. Điều đặc biệt trong chuyến đi của cô còn có sự tham gia của chồng cũ, doanh nhân Việt Kiều Jimmy Trường cùng với em chồng. Cả đoàn đã có chuyến đi đến gần 10 địa điểm từ chùa, giáo xứ, trại tâm thần, trại trẻ mồ côi, khu những người bệnh phong. Ngoài việc tặng các nhu yếu phẩm trong cuộc sống như gạo, lương thực, quần áo, hoa hậu còn trao tặng ít kinh phí nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng hành cùng chuyến đi thiện nguyện này của cô còn có sự góp mặt của ba của bé Jaden, con trai cô mặc dù cả hai đã kết thúc hôn nhân từ cách đây gần 5 năm. Julia Hồ chia sẻ đáng lẽ chuyến đi này cô cũng muốn con trai mình đi cùng để cho bé thấy được mình may mắn như thế nào khi nhìn thấy những cuộc sống cực khổ người dân vùng này. Nhưng vì bé vừa ốm nên cô sợ bé sẽ không chịu được lịch trình đi dày đặc hai ngày liên tiếp nên đành để con trai ở nhà.

Julia Hồ muốn thay đổi hình ảnh ăn chơi bằng loạt hoạt động thiện nguyện

Ảnh: NVCC

Khi được hỏi về quan hệ với chồng cũ, Julia Hồ thẳng thắn: "Tôi có thể ngủ cùng phòng với anh ấy và em ruột của Jimmy nhưng chung giường thì hiện tại không”.
Cô cho rằng ai cũng muốn tìm một bến đỗ cho mình tựa suốt đời, thế nhưng đâu phải thuyền tình nào cũng cập bến. Hôn nhân rạn nứt, giải thoát cho nhau cũng là một cái nghĩa khi tình đã cạn. "Không nên để chuyện riêng tư cá nhân ảnh hưởng đến công việc có liên quan đến nhiều người, nhất là những đứa con chung của chúng ta. Chia tay nhưng vẫn là bạn. Tuy giữa hai người không còn tồn tại tình yêu nhưng tình nghĩa vẫn còn. Khoảng thời gian chung sống, chúng ta đã từng nâng đỡ nhau, chia sẻ cho nhau những lúc khó khăn nhất vậy tại sao không trở thành những người bạn tốt của nhau? Chồng (hoặc vợ) cũ của mình sẽ là một người bạn tuyệt vời nếu chúng ta biết tha thứ".

Cô tiết lộ dù chia tay nhưng vẫn được chồng cũ hộ tống đi từ thiện

Ảnh: FBNV

Hiện tại Julia Hồ chuyển về Việt Nam sinh sống. Dù ở xa chồng cũ nửa vòng trái đất nhưng cả hai cho biết luôn dành nhiều thời gian cho nhau vì muốn bé Jaden có đầy đủ tình cảm của cha mẹ.
Julia Hồ tên thật là Hồ Thúy Anh, từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012, sân chơi nhan sắc Ngọc Trinh từng chiến thắng ở mùa giải trước đó. Tuy nhiên chỉ sau một đêm đội vương miện, loạt hình ăn chơi ở Việt Nam của Julia Hồ gây xôn xao dư luận. Không chối bỏ quá khứ từng là một hot girl thích tiêu xài, hưởng thụ nhất nhì Sài thành, sau đó Julia Hồ quyết định theo đuổi hình tượng của một cô gái ăn vận nóng bỏng, thường xuyên chụp hình bikini sexy khi hoạt động ở showbiz. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động ở làng giải trí, Julia Hồ âm thầm sang nước ngoài kết hôn với chồng Việt kiều. Hôn nhân kéo dài được hơn 2 năm và có 1 con chung, Julia Hồ ly hôn chồng cũ vì bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với người xưa, nhưng cô tự tin tuyên bố có thể nuôi con mà không cần sự trợ cấp của chồng cũ.
Nói về danh xưng "Hoa hậu ăn chơi", cô nói: "Mỗi khi nghe ai đó gọi mình là "hoa hậu ăn chơi", tôi lại thấy đó là một kỷ niệm rất đẹp thời tuổi trẻ của mình. Nhưng có nhiều người không hiểu chắc nghĩ tôi ăn chơi lắm lắm luôn đó (cười). Hiện nay tôi đang đảm đương vai trò người mẹ - một trách nhiệm cao cả nên mọi thứ đã thay đổi. Trước đây tôi có thể ngủ suốt ngày hoặc đi chơi với bạn thâu đêm nhưng hiện mọi thứ điều thay đổi 180 độ từ khi có Jaden. Nhiều khi 9 giờ tối tôi đã đi ngủ với con và sáng sớm đã dậy để chăm lo cho bé. Cuộc sống của Julia Hồ bây giờ là tất bật mỗi ngày loanh quanh với công việc, con cái, nhà cửa nấu ăn hầu như không còn thời gian cho mình nữa", Julia Hồ chia sẻ.
Sắp tới, Julia Hồ sẽ diễn vedette cho một nhà thiết kế tên tuổi, cũng như vừa mới hoàn thành vai chính trong MV sẽ ra mắt ngày 27.12 tới đây, nung nấu ý định tái xuất showbiz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.