Hoa hậu Khánh Ngân tham gia talkshow của đài truyền hình quốc gia Albania

08/11/2017 07:18 GMT+7

Trước khi về nước, tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với đài truyền hình quốc gia Albania. Người đẹp đã có những chia sẻ cởi mở với người hâm mộ nước bạn.

Tham gia cùng Hoa hậu Khánh Ngân tại buổi gặp gỡ là ông Petrit - trưởng ban tổ chức Miss Globe 2017, Á hậu 3 người Albania, Hoa hậu Tài năng người Nam Phi và Top 15 Miss Globe 2017 đến từ Canada. Người đẹp Việt Nam diện bộ đầm trắng ôm sát thanh lịch nhưng vẫn tôn lên vóc dáng quyến rũ. Khánh Ngân nhận được nhiều lời khen ngợi từ MC đài truyền hình quốc gia Albania nhờ sự thân thiện, giản dị.
Tại buổi trò chuyện, Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 đã cùng ban tổ chức cuộc thi Miss Globe và các khách mời chia sẻ về quá trình dự thi. Những câu chuyện khó khăn mà cô gặp phải trong thời gian dự thi cũng như cảm nhận về đất nước, con người Albania cũng được nói đến. Nhân dip này, tân Hoa hậu cũng đã giới thiệu về đất nước con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Kết thúc buổi giao lưu, Khánh Ngân cho biết niềm tự hào vã hãnh diện lớn nhất vẫn còn dư âm trong cô lúc này chính là hai tiếng Việt Nam đã được vang lên trên sân khấu quốc tế ở thời khắc quan trọng nhất của cuộc thi Miss Globe 2017. Sau đó người đẹp tiếp tục lịch trình lên máy bay về quê nhà và sẽ có những chia sẻ cụ thể với người hâm mộ Việt Nam về chuyến hành trình chạm đến vương miện quốc tế đầy vinh quang vừa qua của mình.
Xuất hiện cùng Khánh Ngân tại sự kiện còn có ba người đẹp khác
Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân khoe nhan sắc rạng rỡ trên sóng truyền hình quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi năm nay

Người đẹp Việt được khen ngợi về phong cách ăn mặc thanh lịch và lối giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện
Khánh Ngân cho biết niềm hạnh phúc khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại một đấu trường nhan sắc quốc tế như Hoa hậu Hoàn cầu 2017 như là một giấc mơ
Hai MC và các khách mời chụp ảnh lưu niệm sau khi cuộc trò chuyện kết thúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.