Hoa hậu Khánh Vân gây sốc khi tiết lộ quan hệ thân thiết với Lâm Vỹ Dạ

31/05/2020 08:29 GMT+7

Khi được hỏi lý do tham gia chương trình, Khánh Vân khẳng định: “Em tới đây chỉ với lý do duy nhất, đó là vì người chị sinh đôi của em Lâm Vỹ Dạ . Chị là hoa hậu Bình Lợi còn em là hoa hậu Bình Tân”.

Teaser tập 12 của chương trình Kỳ tài thách đấu tiếp tục khiến khán giả thích thú với sự tham gia của đông đảo khách mời gồm: Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên và Á khôi Phương Linh. Với màn catwalk ấn tượng khi xuất hiện, các người đẹp tạo thiện cảm với nụ cười thân thiện cùng vóc dáng quyến rũ. Xuất hiện bên cạnh đội khách là các thành viên chủ chốt của đội nhà như: Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Mạc Văn Khoa.
Nhằm gây chú ý cũng như “chặt chém” các nàng hậu, đội nhà không ngần ngại “cà khịa” với màn xuất hiện hài hước. Trong khi Hari Won sang trọng bước ra và tự giới thiệu: “Hari Won đến từ Bến Vân Đồn” thì Lâm Vỹ Dạ lại tự tin với thương hiệu “đến từ cầu Bình Lợi” của mình.
Đáng chú ý, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân gây sốc khi tiết lộ mối quan hệ thân thiết với đàn chị Lâm Vỹ Dạ. Khi được hỏi lý do tham gia chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân lập tức khẳng định: “Em tới đây chỉ với một lý do duy nhất đó là vì người chị sinh đôi của em là Lâm Vỹ Dạ. Chị là hoa hậu Bình Lợi còn em là hoa hậu Bình Tân”.

Trường Giang bất ngờ tiết lộ Hoa hậu Khánh Vân đã nhận 'hối lộ' của Lâm Vỹ Dạ để khen ngợi nữ diễn viên trên sân khấu

Ảnh: BTC

Phần chia sẻ hài hước của Khánh Vân khiến khán giả bật cười. Nghe xong câu này tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, riêng Trường Giang lên tiếng: “Hồi nãy, chúng tôi có bắt gặp trong hậu trường, Lâm Vỹ Dạ có đưa cho Khánh Vân 15 triệu. Cô ấy còn dặn Khánh Vân lát ra sân khấu nhớ nói là chị em sinh đôi nha”. Mạc Văn Khoa thẳng thắn cho biết: “Khúc này em có làm chứng”.
Sau đó, Trường Giang chuyển hướng sang phỏng vấn Khánh Vân về “con người thật” của Lâm Vỹ Dạ. Trước sự việc, Hoa hậu Khánh Vân đã bày tỏ: “Đối với em, chị của em luôn là số 1. Chị của em là tuyệt vời nhất ạ”. Đàn em vừa dứt lời, Lâm Vỹ Dạ liền dí dỏm tiết lộ: “Hồi nãy đưa 20 triệu lận”. Phía Khánh Vân cũng thú nhận sự việc.
Bất ngờ vì Lâm Vỹ Dạ quá “cao tay”, Trường Giang nhắn nhủ Khánh Vân: “Vân ơi, em phát biểu phải sáng suốt nha Vân”. Hoa hậu Khánh Vân bật cười, cô bày tỏ ngại ngùng vì bị đàn anh “nhắc nhở”. Sau phần chia sẻ, Khánh Vân về chung đội với Lâm Vỹ Dạ. Tự nhận mình chỉ có sức mạnh chứ không biết hát nên Kim Duyên chọn Hari Won bắt cặp, còn Phương Linh về chung đội với Mạc Văn Khoa.
Khi đã sắp xếp xong đội hình, MC Trường Giang mới chợt nhận ra sự thật là mình… thấp bé nhất. Anh ngậm ngùi tự an ủi, đứng lên bục để cao bằng mọi người. Chưa kể Mạc Văn Khoa còn nhân cơ hội “cà khịa” chiều cao của đàn anh rằng: “Sàn catwalk ngày hôm nay là để dành cho anh đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.