Hoa hậu Khánh Vân hoài niệm về ‘Mối tình đầu’

Dạ Ly
Dạ Ly
22/05/2020 15:19 GMT+7

Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện rạng rỡ cùng bạn bè, trong tà áo dài trắng tinh khôi điểm tô bởi những cành phượng vĩ chủ đề Mối tình đầu của Trần Thiên Thanh. Bộ ảnh còn nhắc cô nhớ về mối tình đầu nhiều kỷ niệm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân xuất hiện với thần thái rạng rỡ, vui tươi hồn nhiên bên thầy cô, bạn bè trên tay cầm cành phượng vĩ, loài hoa cô yêu thích. Khánh Vân bảo rằng, bộ sưu tập áo dài kết hợp cùng nét vẽ của họa sĩ Trần Thiên Thanh nhắc cô nhớ về những kỷ niệm khó quên của ngày còn đến trường.

Khánh Vân (thứ nhì từ trái sang) cùng các bạn trong bộ sưu tập Mối tình đầu

ẢNH: VIỆT KHOA

Trong sưu tập áo dài, Hoa hậu Khánh Vân cùng các bạn xây dựng hình ảnh lớp học ngày chia tay đầy luyến lưu của tuổi học trò và đó còn là hình ảnh cô luôn yêu thích. Nhìn Khánh Vân mặc áo dài trắng vẽ hình hoa phượng từ họa sĩ Trần Thiên Thanh gợi cho nhiều người khung cảnh sân trường rực rỡ hoa phượng, cây bàng, tiếng ve kêu rộn rã ... Bộ sưu tập còn tạo nên một bức tranh lãng mạn, trong sáng của lứa tuổi học trò khi những ngày hè của năm 2020 sắp tới.

Khánh Vân tinh nghịch trong bộ sưu tập áo dài

ẢNH: NGÔ PHONG VŨ

Bộ sưu tập áo dài và hình vẽ chủ đề Mối tình đầu do nữ họa sĩ Trần Thiên Thanh dành nhiều thời gian và tâm huyết vẽ tặng riêng cho lứa tuổi "ô mai" tinh nghịch, đáng yêu. Mối tình đầu còn là câu chuyện mà Hoa hậu Khánh Vân và họa sĩ Trần Thiên Thanh muốn kể lại tuổi học trò gắn liền với tà áo dài trắng cùng những mùa hè rực rỡ màu phượng vĩ. Với kỹ thuật nhuộm loang tinh tế kết hợp những nét cọ tỉ mỉ, nữ họa sĩ đã để lại thêm những hình ảnh đáng nhớ từ hoa phượng.

Hình ảnh hoa phượng thân quen của tuổi học trò trong Mối tình đầu

ẢNH: NGÔ PHONG VŨ

Với Hoa hậu Khánh Vân, mỗi khi được mời chụp ảnh áo dài trắng cô luôn sống lại kỷ niệm thời trẻ và đặc biệt nhớ về mối tình đầu của mình. Về những nét mới trở lại sau mùa dịch, Khánh Vân cho biết cô muốn thay đổi một chút phong cách từ đằm thắm sang cá tính. Cụ thể nhất là hình ảnh hoa hậu vừa xuất hiện tại Hà Nội với mái tóc bối cao lạ lẫm hơn.

Khánh Vân muốn thay đổi hình ảnh cá tính hơn sau mùa dịch

ẢNH: H.V

Hoa hậu Khánh Vân hiện đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2020 và đồng hành, giúp đỡ những trẻ em gái vị thành niên bị khai thác, xâm hại tình dục. Ngoài ra, Khánh Vân đang cùng ban giám khảo, ban tổ chức tích cực chọn lựa các mẫu thiết kế cho cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho cô tại Miss Universe 2020 với chủ đề Áo dài Việt Nam - Tuyệt tác đường cong.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.