Hoa hậu Khánh Vân tham gia vận chuyển 'chuyến xe thực phẩm 0 đồng'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
15/08/2021 17:40 GMT+7

Hoa hậu Khánh Vân cùng các á hậu Kim Duyên , Hoàng My, Lệ Hằng tham gia vận chuyển những "chuyến xe thực phẩm 0 đồng" nhằm hỗ trợ người dân khó khăn đang sinh sống tại TP.HCM trong mùa dịch.

Với sứ mệnh lan tỏa yêu thương, "chuyến xe thực phẩm 0 đồng" - một hoạt động nằm trong dự án "10 tấn thực phẩm 0 đồng" được khởi xướng và thực hiện với sự hỗ trợ từ Thành Đoàn TP.HCM, thu hút sự tham gia của nhiều người đẹp, trong đó có Hoa hậu Khánh Vân. Dự án "10 tấn thực phẩm 0 đồng" bắt đầu với mục tiêu vận động và mua thực phẩm để trao tặng bà con, người lao động đang gặp nhiều khó khăn, không có thực phẩm dự trữ trong những ngày giãn cách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM.

H'Hen Niê làm shipper, rửa chén, Khánh Vân giao rau củ mùa dịch

Sau 6 đợt thực hiện thành công, chương trình đã vận động được gần 200 tấn lương thực, thực phẩm và trao tận tay đến các đơn vị đang hỗ trợ, giúp đỡ hàng ngàn trường hợp khó khăn bao gồm các bếp thiện nguyện, mái ấm tình thương, khu dân cư nghèo, khu vực bị phong tỏa, cách ly. Và chương trình tiếp tục thực hiện đợt 7 với hơn 1.500 phần quà (gồm 500 thùng mì, 500 chai nước tương, 5.000 ký rau củ).

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng 'chuyến xe thực phẩm 0 đồng' lần 7

Ảnh: NSCC

Toàn bộ số thực phẩm được vận chuyển đến TP.HCM và có sự chung tay của các người đẹp gồm Hoa hậu Khánh Vân, các á hậu Hoàng My, Kim Duyên, Lệ Hằng cùng Hoa hậu Ngọc Diễm – người khởi xướng dự án này, phân chia thực phẩm thành các phần và đi trao cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn tại H.Bình Chánh, H.Hóc Môn, Q.12, TP.Thủ Đức…
Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Đây là cơ hội để chúng ta cùng nhau đóng góp và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng. Bên cạnh đó, đây đồng thời cũng là trách nhiệm mà UniMedia và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hướng đến, đồng thời thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm qua”.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang yêu thương đến với người dân TP.HCM

Ảnh: NSCC

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với các người đẹp như Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên... thường xuyên tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, công tác thiện nguyện. Ngoài những chương trình thường niên như tặng quà tết cho người dân khó khăn; hỗ trợ học sinh nghèo; xây dựng và sửa chữa nhà tình thương; xây dựng dự án dân dụng hỗ trợ địa phương khó khăn, thời gian này còn có những hoạt động thiết thực hỗ trợ người dân trong mùa dịch Covid-19, như: ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ mua vaccine của tỉnh Long An; trao tặng quà hỗ trợ cho người khuyết tật bán vé số tại TP.HCM...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.