Hoa hậu Kiều Ngân chuẩn bị kết hôn với đại gia Hàn Quốc?

06/05/2017 10:35 GMT+7

Những dòng trạng thái úp mở của Kiều Ngân trên trang cá nhân về tương lai 'làm dâu xứ lạ' khiến nhiều người cho rằng Hoa hậu Việt Nam toàn cầu chuẩn bị lên xe hoa.

Khi được hỏi về tin đồn kết hôn với một doanh nhân xứ Hàn, người đẹp xin phép từ chối trả lời. Thay vào đó, cô tung bộ ảnh Hanbok trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc gần đây.
Vì là chuyến đi chơi nên Kiều Ngân có rất nhiều thời gian để tham quan các địa điểm và thắng cảnh nổi tiếng tại thủ đô Seoul như hồ Seokchon, công viên Yeoudio, làng Hanok Bukchon, cung điện Gyeongbok… Trong bộ Hanbok truyền thống của Hàn Quốc, Kiều Ngân trông thật xinh đẹp và dịu dàng. Cô nhận được nhiều lời khen từ những người bạn Hàn Quốc bởi rất giống với người bản xứ.
Trong trang phục Hanbook, Kiều Ngân nắm tay một người giấu mặt cùng dòng trạng thái: “Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ”
Người đàn ông tên Lee còn đưa siêu xe hơn 10 tỉ đồng đến đưa đón người đẹp
Kiều Ngân là một trong số ít chân dài có thành tích học tập “khủng” trong showbiz. Cô đã hai lần đoạt được huy chương vàng môn Văn trong cuộc thi Olympic khu vực phía Nam và cũng là sinh viên giỏi khi còn theo học ở Trường đại học Kiến trúc TP.HCM chuyên ngành thiết kế thời trang.
Năm 2008, Kiều Ngân tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch và giành danh hiệu Hoa hậu thân thiện. Năm 2013, cô đoạt giải Người mẫu trẻ triển vọng châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng. Năm 2015, cô nhận lời mời sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu và giành ngôi vị cao nhất.
Không chỉ là một người mẫu, Kiều Ngân còn “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực khác của làng giải trí như đóng phim, làm MC...
Kiều Ngân dịu dàng trong những hình ảnh ở Hàn Quốc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.