Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc khi bị cắt sóng tại 'Cuộc đua kỳ thú'

01/09/2019 19:00 GMT+7

Trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên thể hiện thái độ không hài lòng khi thời lượng lên hình của đội cô trong chương trình Cuộc đua kỳ thú quá ít ỏi, thậm chí bị cắt ngang phần thử thách.

Trong tập 9 Cuộc đua kỳ thú lên sóng tối 31.8, bốn đội chơi gồm Vàng (Lệ Hằng - H’Hen Niê), Xanh dương (Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền), Nâu (ST Sơn Thạch - Bình An) và Cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu) thực hiện các thử thách tại Triều Tiên.
Sau khi vượt qua các nhiệm vụ như lộ trình tìm tem, chép thơ ở cổng Đại Đồng, đội Nâu về đích đầu tiên. Vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về đội Vàng và Xanh. Đội Cam giẫm thảm về đích cuối cùng nhưng không bị loại.
Theo dõi chương trình Cuộc đua kỳ thú, thời lượng lên sóng chia đều cho các đội luôn là vấn đề gây tranh cãi của ban biên tập chương trình. Khán giả nhiều lần bức xúc vì đội Cam gồm 2 thành viên Kỳ Duyên và Minh Triệu xuất hiện quá ít so với 3 đội còn lại. Thậm chí, phân đoạn múa cổ truyền của Kỳ Duyên - Minh Triệu tự nhiên còn xen vào phân đoạn các đội khác đang viết thư pháp khiến khán giả khó hiểu. Cư dân mạng cho rằng nếu ở những chặng trước thì còn có thể lấy lý do là nhiều đội nên phân bố không đều nhưng đến tận chặng bán kết chỉ còn 4 đội mà tình trạng này vẫn xảy ra thì thật sự đáng lên tiếng. 
Sau khi tập 9 phát sóng, chính Hoa hậu Kỳ Duyên cũng lên tiếng về vấn đề này. Cô bày tỏ: “60 chia hết cho 4 chứ nhỉ?”. Phía dưới, nhiều khán giả đồng cảm và đùa rằng thần tượng của họ đi thi Nhanh như chớp chứ không phải Cuộc đua kỳ thú.  

Đội Cam của Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên bị cắt sóng khi đang thực hiện thử thách. Trong khi đó đội của Đỗ Mỹ Linh và Lê Xuân Tiền chiếm sóng khá nhiều thời gian khiến khán giả bức xúc

Ảnh: BTC

Khi một người bạn bình luận liên quan đến vấn đề, hoa hậu đáp: “Không hiểu sao đang múa trả bài lại cắt, rồi người ta lại hỏi: Ơ đội Cam này múa như nào mà được qua đấy. Chơi ăn gian à?”. Cô tiếp tục "cà khịa" chương trình: “Phần của đội Cam là từ phút thứ 61 trở đi mà không có kết thúc, chỉ tiếc chương trình lên sóng đến phút thứ 60 là cắt rồi”.
Nhiều khán giả cũng lên tiếng bức xúc thay nàng hậu, một khán giả bày tỏ: “Bỏ công, bỏ việc cả tháng trời, mua sắm đồ chuẩn bị tươm tất, chơi hết mình tơi tả cả người. Bỏ ra quá nhiều thứ mà cuối cùng lại là đội lên sóng ít nhất. Tủi thân thật chứ. Nhưng thôi mất cái nọ bù cái kia. Con ghẻ của chương trình thì lại đông fan nhất”.
Tài khoản khác đồng tình: “Chương trình nghe chửi riết rồi ghiền hay gì vậy? Còn 4 đội mà biên tập chớp nhoáng vậy coi được hả? Chặng trước không loại được đội Cam nên chặng này xem như không cho Cam tồn tại thì phải. Biên tập như vậy thì loại đội Cam đi cho rồi, kéo vô làm nên câu view cho chương trình. Hay sợ 3 đội còn lại đua không ai coi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.