Hoa hậu Kỳ Duyên đi sự kiện vẫn hào hứng nói về U.23 Việt Nam

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/01/2018 10:28 GMT+7

Tối 28.1, Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Tuy nhiên, người đẹp lại dành phần lớn thời gian nói về đội U.23 Việt Nam.

Sự kiện được diễn ra đúng ngày đội tuyển U.23 Việt Nam trở về nước. Chính vì thế, người đẹp sinh năm 1996 đã cố tình chọn bộ váy màu đỏ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường để hòa vào không khí những ngày vui của đất nước. Hoa hậu Việt Nam 2014 tiết lộ những ngày qua, cô liên tục theo dõi những trận đấu bóng của đội tuyển Việt Nam và hòa vào dòng người đi "bão" sau những trận đấu của đội nhà.
Người đẹp diện bộ váy đỏ để hòa vào không khí vui mừng chào đón đoàn U.23 trở về
Khi được hỏi về cảm xúc việc U.23 Việt Nam giành được Á quân châu lục, Kỳ Duyên chia sẻ: "Duyên nghĩ rằng may mắn chưa đến với các cầu thủ U.23 nhưng đây đã là kỳ tích của bóng đá Việt Nam. Không chỉ riêng Duyên mà hàng triệu người dân Việt Nam đều cảm thấy vô cùng tự hào về sự nỗ lực và cố gắng của các bạn. Chúng ta đang được sống trong những ngày ăn cùng bóng đá, thở cùng bóng đá... vô cùng thích thú. Cảm ơn U.23 đã mang đến những cảm xúc thú vị mà lần đầu tiên Duyên được trải nghiệm như vậy".
Trong ngày 28.1, Kỳ Duyên cũng tích cực theo dõi báo chí cũng như truyền hình đưa tin về việc các cầu thủ trở về nước. Người đẹp cho biết cô mong muốn mọi người vinh danh U.23 Việt Nam vì chính tập thể làm nên thắng lợi này. Về cầu thủ mà Kỳ Duyên yêu thích nhất chính là thủ môn xứ Thanh Bùi Tiến Dũng.
"Đây là người mà khiến Duyên hò hét rất nhiều trong đêm bán kết và chung kết vừa qua. Thực sự những pha bắt bóng của anh vô cùng ấn tượng", Kỳ Duyên nói. Bên cạnh Tiến Dũng cô còn ấn tượng với cầu thủ Xuân Trường và Hồng Duy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.