Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý khi xuất hiện cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái

05/08/2018 10:30 GMT+7

Tối 4.8, Hoa hậu Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái thu hút sự chú ý khi cùng nhau xuất hiện tại một đêm nhạc của trường Đại học Y Dược TP.HCM.

Tại sự kiện này, Hoa hậu Việt Nam 2014 diện trang phục thanh lịch, kết hợp áo sơ mi trắng thêu hoa cùng quần tây ống loe cổ điển. Người đẹp sinh năm 1996 luôn được đánh giá cao khi biết cách lựa chọn trang phục đúng với tính chất từng sự kiện.
Tại sự kiện, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đại diện trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ, tiếp sức cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường. Người đẹp cho biết cô rất vui khi được chung tay giúp đỡ các bác sĩ tương lai.
Kỳ Duyên giản dị nhưng vẫn gây chú ý tại sự kiện
Sát cánh cùng Kỳ Duyên là bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Thời gian qua, mạng xã hội từng rộ lên nghi vấn tình cảm giữa Hoa hậu Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên cả hai đều lên tiếng phủ nhận và cho rằng mối quan hệ này hoàn toàn là trên tinh thần công việc.
Nói về chuyện tình cảm, Kỳ Duyên khẳng định thời gian qua cô hoàn toàn chuyên tâm cho công việc và sự nghiệp. Mỹ nhân gốc Nam Định cho biết cô vẫn chờ duyên tới còn bản thân trước mắt chỉ muốn phấn đấu cho công việc. Mới đây, Kỳ Duyên gây chú ý khi tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu. Cô cho biết bản thân rất vui khi có thêm nhiều fan là những người lớn tuổi, đã có gia đình. Sắp tới đây, Kỳ Duyên sẽ đảm nhận vai trò huấn luận viên một gameshow về người mẫu sẽ được ghi hình vào trung tuần tháng 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.