Hoa hậu Kỳ Duyên thắng 45 triệu đồng từ gameshow truyền hình

18/10/2016 20:31 GMT+7

(iHay) Tập 14 của gameshow thể loại đấu trí Người đứng vững vừa lên sóng trên kênh HTV7 với khách mời là Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

(iHay) Tập 14 của gameshow trí tuệ Người đứng vững vừa lên sóng trên kênh HTV7 với khách mời làlà Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên chọn trang phục đen để đến với gameshow truyền hình 
Tham gia số đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, cô sinh viên Đại học Ngoại thương phải “đối đầu” với 10 chàng trai đến từ nhiều ngành nghề khác nhau.
Trong tập phát sóng hôm 17.10, khán giả truyền hình không mấy bất ngờ khi Kỳ Duyên trả lời được nhiều câu hỏi ở những lĩnh vực khác nhau. Trong vòng 20 giây, với áp lực từ phía đối thủ, người đẹp đã trải qua những phần “giao đấu” trí tuệ căng thẳng. Những câu hỏi mà Kỳ Duyên vượt qua như: Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đến thăm ngôi chùa nào của TP.HCM?; Giải thưởng Trần Hữu Trang tôn vinh những nghệ sĩ thuộc lĩnh vực nghệ thuật nào; La Fontaine là nhà thơ người Pháp nổi tiếng với thể loại văn học gì; Trên lá cờ của Liên Hiệp Quốc có hình lá cây gì; Ở Ấn Độ, khi chào hỏi người ít tuổi hơn sẽ chạm vào đâu của người đối diện để thể hiện sự kính trọng?; The Floating Lives là tên tiếng Anh của phim điện ảnh Việt Nam nào?; …
Với nụ cười “tỏa nắng” của mình, Kỳ Duyên làm cho nhiều đối thủ nam tỏ ra bối rối và mất bình tĩnh không đưa ra được đáp án
Đây có lẽ cũng là một trong những lý do giúp Kỳ Duyên tiến gần hơn đến giải thưởng lớn của chương trình
Với những kiến thức sẵn có và sự hiểu biết của mình, Kỳ Duyên vượt qua 4 người chơi phụ đầu tiên một cách dễ dàng. Cho đến cột mốc quan trọng, người đẹp gặp phải chàng trai học chung trường với mình - Hoàng Thạch - cựu sinh viên Đại học Ngoại thương. Cô đã phải dùng đến “quyền trợ giúp” mới có thể “đánh bại” được nhân vật này.
Sau khi vượt qua mốc 5 đối thủ, người đẹp gốc Nam Định không dừng cuộc chơi mà quyết định đi tiếp để sở hữu số tiền lớn hơn. May mắn tiếp tục mỉm cười với Hậu Việt Nam 2014 khi cô loại được thêm 3 đối thủ. Kỳ Duyên quyết định dừng cuộc chơi khi đã “hạ gục” được 8/10 đối thủ như cô đã dự đoán trước đó.
Chiến thắng 8 người cùng chơi, Kỳ Duyên sở hữu số tiền thưởng là 45.100.000 đồng. Với số tiền này, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ trích một phần cho “Quỹ nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn” tại Đại học Ngoại thương, ngôi trường mà cô đã và đang gắn bó.
Nhân dịp gần tới ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, thông qua chương trình, Kỳ Duyên cũng gửi lời chúc đến các bà, các mẹ, các chị có sức khỏe tốt, ngày càng trẻ trung xinh đẹp và hạnh phúc.
Chiến thắng 8 người cùng chơi, Kỳ Duyên sẽ trích một phần từ 45,1 triệu đồng cho Quỹ nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Trần Anh



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.