Hoa hậu Mai Phương đẹp mặn mà sau 16 năm đăng quang

21/05/2018 08:43 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương đã có buổi giao lưu với sinh viên Đại học Hải Phòng trong chuỗi hành trình quảng bá 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002, Mai Phương trở thành tâm điểm của truyền thông lúc bấy giờ khi cô là người đầu tiên đại diện nhan sắc Việt tham dự cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế Miss World 2003. Không làm khán giả nước nhà thất vọng, Mai Phương được giám khảo quốc tế đánh giá khá cao và xuất sắc lọt vào Top 20.
Những tưởng rằng với những lợi thế mà không phải cô gái nào cũng có được lúc đó, Mai Phương sẽ trở về và tấn công showbiz. Nhưng không, cô quyết định đưa những danh hiệu mà mình đã nỗ lực được trở thành những kỷ niệm và an yên lập gia đình với tình yêu 8 năm của mình. Hiện tại, Mai Phương đang là cán bộ hải quan tại Hải Phòng và hạnh phúc với tổ ấm của mình.
"Tôi nghĩ, hạnh phúc chính là bản thân mình xác định cần gì và bằng lòng với những gì mình có", người đẹp 33 tuổi trải lòng về việc rút lui khỏi làng giải trí
Mai Phương bên đàn em Thùy Dung, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016
Mai Phương lên đường đi du học tại Anh ngay sau khi tốt nghiệp cấp ba. Trở về nước, cô kết hôn với bạn trai yêu nhau tám năm rồi xây dựng tổ ấm. Hiện cặp đôi có hai con trai kháu khỉnh.
Đến với buổi giao lưu, Hoa hậu Mai Phương như “trẻ lại” và nhớ về những kỷ niệm khi còn là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2002. Mai Phương chia sẻ việc thi Hoa hậu Việt Nam 2002 và Miss World 2003 là một trong những quyết định mạo hiểm nhưng cũng may mắn trong cuộc đời thanh xuân của cô.
Nếu Hoa hậu Mai Phương “trở lại” với vẻ đẹp đằm thắm thì Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung lại dịu dàng trong chiếc áo dài trắng cách tân. Cả hai có buổi giao lưu vô cùng thẳng thắn và thân mật với các bạn sinh viên. Họ đều mong rằng người kế nhiệm Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ là người mang nhiều bất ngờ đến cho khán giả và mong chờ hình tượng một hoa hậu có tài năng đặc biệt.
Mai Phương trở thành cán bộ hải quan tại Hải Phòng. Cô nói đây là một nghề mà cô cảm thấy hợp với những gì mình học được ở Anh
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.