Hoa hậu Mexico mặc trang phục của NTK Việt Nam dự thi 'Hoa hậu Siêu quốc gia'

24/11/2017 14:41 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 đang diễn ra tại Slovakia. Không chỉ đại diện Việt Nam là Á hậu Khánh Phương mà người đẹp Mexico Samantha Leyva cũng chọn trang phục của nhà thiết kế Việt Nam để tranh tài.

Sau khi thực hiện trang phục cho đại diện Nga, Haiti và Mexico tại Miss Grand International 2017, nhà thiết kế Đức Vincie tiếp tục được giám đốc quốc gia của các cuộc thi nhan sắc Mexico đặt váy cho thí sinh của mình tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.
Với chiều cao 1,80m của Samantha Leyva, Đức Vincie tỉ mỉ nới thêm 6cm để váy vừa với số đo mà Samatha cung cấp. Sau khi nhận được thiết kế đặc biệt này, mỹ nhân 9X tỏ ra vui mừng và quyết định mặc trong sự kiện ra mắt quan trọng của cuộc thi. Song song đó, cô dự định mặc một thiết kế khác của Đức Vincie trong đêm chung kết diễn ra tối 1.12 sắp tới.
Samantha Leyva đến từ Acapulco, Á hậu 1 Miss World Mexico 2016. Cô đại diện quốc gia Nam Mỹ này tranh tài Miss Supranational 2017
Giám đốc quốc gia các cuộc thi nhan sắc Mexico tự mình đến showroom Đức Vincie chọn trang phục
"Để làm việc với ê-kíp quốc tế, bạn phải chịu áp lực lớn về vấn đề thời gian, sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng chi tiết. Sau khi hỗ trợ cho các thí sinh Việt Nam trong các cuộc thi nhan sắc lớn, tôi vui mừng khi bước ra thế giới dù biết vị thế của mình còn mới. Tôi tin rằng thời trang của Đức Vincie nói riêng và thời trang Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục có những dấu son trên bản đồ thế giới", Đức Vincie cho biết.
Trước đó, nhà thiết kế Hoàng Hải là chủ nhân chiếc váy dạ hội của Iris Mittenaere, góp phần giúp cô sinh viên năm thứ năm chuyên ngành Nha khoa tại Đại học Lille II (Pháp) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.