Hoa hậu Mỹ chê tiếng Anh của H'Hen Niê khoe được bạn trai cầu hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/12/2018 14:34 GMT+7

Ngày 27.12, thông qua Instagram, người đẹp Sarah Rose Summers công khai những hình ảnh ngọt ngào bên vị hôn phu đồng thời tiết lộ cô nhận được lời cầu hôn sau khi dừng chân ở Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Sau phần thi cuối cùng của Miss Universe diễn ra sáng 17.12 tại Thái Lan, mỹ nhân sinh năm 1994 đã được bạn trai Conner Ryan Combs ngỏ lời cầu hôn.

Trong bài đăng mới nhất, nữ hoàng sắc đẹp xứ cờ hoa vẫn chưa thôi hạnh phúc về quyết định của mình: “Tôi biết Thái Lan sẽ là nơi thay đổi cuộc đời tôi nhưng tôi không nhận ra đó cũng là nơi bắt đầu một hành trình mới mà có thể tôi sẽ phải đi đến hết cuộc đời. Ngày 17.12, tôi không chỉ đại diện đất nước tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế mà còn là ngày tôi nhận lời cầu hôn với người đàn ông tuyệt vời nhất của mình”.

Sarah Rose Summers cho biết cô rất bất ngờ và mãn nguyện vì những gì đã diễn ra sau vòng chung kết. Hoa hậu 24 tuổi chia sẻ cô đã không ngừng ôm chồng sắp cưới, chìm chằm chằm vào chiếc nhẫn đính hôn và luôn mỉm cười khi nghĩ về nó.

Dù không tiến xa tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018, người đẹp Mỹ rất hạnh phúc vì được cầu hôn ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây cũng là một kỷ niệm đáng nhớ của Hoa hậu Mỹ theo lời kể của người đẹp: “Đó là một ngày tuyệt hảo của tôi. Ở đó có khung cảnh đẹp ngoạn mục, có gia đình, bạn bè thân thiết chứng kiến và chúc phúc. Chúng tôi đã dùng bữa tối ăn mừng tại một trong những nơi cao nhất của thế giới”. Mỹ nhân này cũng cho biết trái tim đang ngập tràn hạnh phúc khi nghĩ về sự trưởng thành, tiếng cười, những cuộc phiêu lưu và tương lai của cô với vị hôn phu khi họ về một nhà.

Bạn trai bằng tuổi của Sarah Rose Summers luôn đồng hành cùng cô trong suốt thời gian "chinh chiến" ở Thái Lan ẢNH: INSTAGRAM NV

Về phía chồng sắp cưới của Sarah Rose Summers, Conner Ryan Combs cũng vừa khoe ảnh tình cảm với hôn thê trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng. “Cô ấy đã thúc đẩy tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn, giúp tôi luôn cười vui mỗi ngày, làm tôi trở nên nhạy bén và tự tin hơn khi bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Không nhiều người có thể tự hào nói vợ sắp cưới của mình là Hoa hậu, nhưng tôi lại nằm trong số ít người may mắn đó. Cho dù không có danh hiệu ấy, tôi vẫn yêu em”, bạn trai của người đẹp vào Top 20 Miss Universe viết.

Mỹ nhân 24 tuổi từng phải công khai xin lỗi vì chê tiếng Anh của Hoa hậu H'Hen Niê. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian tranh tài tại Miss Universe 2018, hai thí sinh khá thân thiết ẢNH: FACEBOOK NV

Hoa hậu Mỹ và bạn trai hẹn hò từ năm 2016. Vị hôn phu của mỹ nhân sinh năm 1994 tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh ở Texas (Mỹ) và là một cầu thủ bóng chày. Đây cũng chính là người ủng hộ Sarah Rose Summers tham gia Hoa hậu bang Nebraska và sau đó đăng quang Hoa hậu Mỹ vào tháng 5.2018.

Khi người yêu bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề vì chê bai tiếng Anh của H’Hen Niê cùng thí sinh đại diện Campuchia, chàng trai 24 tuổi đã ra sức cổ vũ bạn gái vượt qua áp lực: “Hãy cứ tiếp tục đĩnh đạc và thể hiện sự duyên dáng của em!”. Khi Sarah Rose Summers dừng chân ở Top 20, Conner Ryan Combs đã cầu hôn bạn gái sau chung kết. Cả hai đã đi du lịch Campuchia và Hồng Kông trước khi trở về Mỹ đón Giáng sinh cùng gia đình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.