Hoa hậu Mỹ Linh làm giám khảo khách mời 'The Face'

06/06/2017 12:41 GMT+7

Hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện tại buổi ghi hình mới đây của The Face với vai trò giám khảo khách mời. Nhiều người đặt vấn đề cô lấy đâu ra kinh nghiệm để chấm thi khi tuổi đời và tuổi nghề còn non trẻ.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khi chỉ mới 20 tuổi, thời điểm đó nhan sắc của tân Hoa hậu không được đánh giá cao. Cộng đồng mạng cho rằng Mỹ Linh sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh phúc hậu song lại thiếu nét nổi bật, sắc sảo. Tuy nhiên sau khi giành được vương miện, người đẹp ngày một hoàn thiện về mặt nhan sắc. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng cô luôn được đầu tư hình ảnh hết sức kỹ lưỡng.
Mỹ Linh chuẩn bị bộ váy và phụ kiện rất thanh lịch cho buổi ghi hình The Face
Mới đây Hoa hậu gốc Hà thành nhận lời làm giám khảo gameshow truyền hình đình đám The Face. Cô cho biết dù lịch học khá bận bịu nhưng bản thân có thể thu xếp ổn thỏa được. Về mặt kinh nghiệm, tuy tuổi đời và tuổi nghề còn trẻ nhưng Mỹ Linh có lợi thế từ danh hiệu và trong suốt một năm đảm nhiệm danh hiệu cô thường xuyên là gương mặt đại sứ của nhiều sự kiện, chương trình. Người đẹp sinh năm 1996 cũng từng trải qua 4 lần ''chinh chiến'' ở các đấu trường sắc đẹp tầm cỡ quốc gia trước khi đăng quang...
Hoa hậu trẻ tuổi mang đến thiện cảm cho công chúng nhờ đời tư không scandal
Mỹ Linh chia sẻ cô sắp được nghỉ hè, tuy nhiên từ đây đến cuối tháng 6 cô phải trải qua kỳ thi học kỳ đầy vất vả. Do đó, cô sẽ hạn chế nhận lời mời tham dự các sự kiện trong khoảng thời gian này để tập trung cho việc ôn bài.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, bận rộn với những lịch trình công việc nhưng Mỹ Linh vẫn cố gắng theo đuổi lịch học ở trường. Nếu không thể đến lớp được thì cô sẽ nhờ bạn bè trong lớp chép bài hộ, còn đối với lịch thi, cô sẽ từ chối tất cả các sự kiện nếu không thể sắp xếp thời gian phù hợp.
Sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Lưu Hương Giang
Nhan sắc của Mỹ Linh đã thay đổi tích cực hơn sau một năm đăng quang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.