Hoa hậu Mỹ Linh muốn gắn bó với nghề MC trong năm 2018

02/01/2018 13:48 GMT+7

Ngay ngày đầu năm mới, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình Hòa nhạc năm mới - Vconcer diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội và được trực tiếp trên VTC3.

Ở lần xuất hiện lần, Mỹ Linh chọn bộ dạ hội ôm dáng có thiết kế ren trắng rất tinh tế của NTK Hoàng Hải. Bộ trang phục giúp người đẹp khoe được những lợi thế về đường cong và chiều cao của mình. Từ khi lấn sân sang lĩnh vực MC, Mỹ Linh nhận được nhiều sự khen ngợi và ủng hộ từ phía khán giả. Trước mỗi sự kiện, cô đều có sự chuẩn bị rất kỹ, tìm hiểu những kiến thức cần thiết để hiểu được từng thông điệp ý nghĩa của mỗi chương trình.
Xuất thân là sinh viên đại học Ngoại thương, nói tốt tiếng Anh và từng đi thi, giao lưu ở các sân chơi quốc tế lớn nên có lẽ ở lĩnh vực cần sự thông minh và ứng phó nhạy bén như nghề cầm mic cũng không làm khó cô. Năm 2018 tới, Mỹ Linh sẽ tiếp tục gắn bó với nghề MC vì: “Nghề MC đã vô cùng thu hút Linh bởi những kiến thức mình được tiếp nhận hằng ngày và cho mình khả năng ứng xử linh hoạt. Những pha tình huống “oái ăm” xảy đến bất ngờ buộc mình phải xử lý nhạy bén và bản lĩnh. Đối với Linh, nghề MC không phải là việc mình đọc thuộc lòng kịch bản mà mình phải là người truyền tải, người chia sẻ, dẫn nối thông điệp ra sao. Trước khi làm được việc đó thì trước tiên mình phải là người thấu hiểu, nhìn ra tâm lý khán giả và biết cách dẫn dắt”.
Ở vai trò nào thì Mỹ Linh vẫn giữ được sự trẻ trung, thần thái giản dị

Trước Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng có nhiều người đẹp bước ra từ các cuộc thi nhan sắc lớn lấn sân làm MC như: Á hậu Hoàng Oanh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thúy Vân, Hoa hậu Ngọc Hân… Hòa nhạc năm mới là chương trình thường niên của nhà đài với ý nghĩa mang đến cho khán giả những màn thưởng thức âm nhạc đỉnh cao. Đồng thời góp phần tôn vinh và đề cao âm nhạc bác học, mang âm nhạc hàn lâm đến gần hơn nữa với khán giả Việt, lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển trong cộng đồng. Năm nay, chương trình là sự trình diễn của dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam với rất nhiều thể loại như: opera, valse, những bản hòa tấu giao hưởng nổi tiếng…
Dù có chút lo lắng nhưng người đẹp vẫn tin vào khả năng của mình
Nét đẹp nền nã của Hoa hậu Việt Nam 2016 trong vai trò cầm trịch
Nhan sắc sinh năm 1996 từng tuyên bố Hoa hậu Thế giới 2017 là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà mình tham gia

Trước đó Mỹ Linh cũng thực hiện nhiều dự án thiện nguyện, mang điện đến những nơi hẻo lánh cho bà con dân tộc thiểu số, vùng khó khăn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.