Hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân tái xuất với bụng bầu vượt mặt

19/07/2019 15:05 GMT+7

Sau 7 năm kể từ ồn ào, Mỹ Xuân giờ đây đã có cuộc sống hạnh phúc, trở thành doanh nhân thành đạt và sắp đón bé gái đầu lòng.

Mỹ Xuân được biết đến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009. Trước đó cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng và giành giải nhất. Hoạt động nghệ thuật có phần mờ nhạt, người đẹp miền Tây bỗng gây ra scandal rúng động làng giải trí hồi giữa năm 2012.
Trải qua nhiều thăng trầm, cô vực lại cuộc đời bằng việc đi theo con đường kinh doanh, rồi xây dựng mái ấm hạnh phúc. Người đẹp vừa tái xuất trong sự kiện của Hoa hậu Oanh Yến với bụng bầu khá to. Được biết, Mỹ Xuân hiện là giám đốc kinh doanh một thương hiệu mỹ phẩm. Cô sẽ sinh bé gái khoảng 3 tuần tới.
Hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân tái xuất với bụng bầu vượt mặt1

Người đẹp và Oanh Yến hiện hợp tác cùng kinh doanh

Ảnh: Quang Nguyễn

Hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân tái xuất với bụng bầu vượt mặt2

Mỹ Xuân thường chia sẻ ảnh mang thai trên trang cá nhân và tự tin: "Phụ nữ đẹp nhất không phải lúc làm cô dâu mà là lúc làm mẹ"

Ảnh: Quang Nguyễn

Tiếp báo giới với phần e dè, Mỹ Xuân mong muốn sau khi trở về cuộc sống lương thiện có thể được cho qua quá khứ và làm nhiều việc có ích cống hiến cho xã hội. Người đẹp từ chối chia sẻ về người chồng bên cạnh để giữ hình ảnh, chỉ khẳng định cô đang sống hạnh phúc, không phải làm mẹ đơn thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.