Hoa hậu Ngọc Diễm ăn mì tôm 'cứu đói' trong ngày sinh nhật

Thành Long
Thành Long
16/07/2018 12:14 GMT+7

Chuyến công tác tại Nhật vào đúng thời điểm sinh nhật nên Ngọc Diễm phải một mình đón tuổi mới ở xứ người. Tuy nhiên, cô vẫn nhận được những lời chúc tốt đẹp từ con gái và bạn bè.

Trong vai trò Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam (JCI Việt Nam), Ngọc Diễm đang có chuyến công tác tại Nhật. Từ ngày 6 - 18.7, cô tham gia các hoạt động chính thức của Junior Chamber International. Đặc biệt hơn, thời điểm công tác cũng là lúc Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 đón thêm tuổi mới. 
Ngọc Diễm ăn mì tôm ‘cứu đói’ trong ngày sinh nhật1
Chân dài sinh năm 1987 vẫn rạng rỡ dù lịch trình bận rộn
Trong ngày sinh nhật vừa qua (14.7), người đẹp sinh năm 1987 được bạn bè quốc tế gửi lời chúc mừng. Đặc biệt, cô được con gái cưng Chiko dành những lời chúc tốt đẹp nhất mặc dù đang ở phương xa. Ngọc Diễm tâm sự con gái là tình yêu và động lực lớn giúp cô có thêm năng lượng để phát triển sự nghiệp cá nhân. Song song đó, cô cũng được bạn bè tại Nhật Bản ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt này. Do phải di chuyển liên tục và lịch làm việc dày đặc, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 không có thời gian tổ chức tiệc. Thậm chí, người đẹp còn phải tranh thủ ăn mì gói vào buổi tối để kịp tiến độ công việc.
Ngọc Diễm tiết lộ khoảng thời gian này rất ý nghĩa với người hoạt động song song trong cả hai lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh như cô. Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 xem đợt công tác tại Nhật Bản là cơ hội để cô học hỏi nhiều kinh nghiệm lãnh đạo từ những doanh nhân trẻ trên toàn thế giới. Đây cũng là dịp cô quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam và kêu gọi hỗ trợ cho các dự án xã hội từ hơn 80 đại diện quốc tế và 130 đại diện của Nhật Bản tham dự JCI Academy 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.