Hoa hậu Ngọc Duyên lái xe tiền tỉ đi ghi hình

20/02/2017 10:11 GMT+7

Diện trang phục nhẹ nhàng và gợi cảm, Ngọc Duyên gây chú ý khi lái xe sang đến buổi ghi hình một chương trình.

Sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải cao nhất tại Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, Ngọc Duyên thử sức với khá nhiều công việc như đóng phim, chụp ảnh quảng cáo... và gần đây là vai trò MC. Với chất giọng ngọt ngào, gương mặt khả ái, cô trở thành gương mặt được yêu thích và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Chính nhờ quá trình lao động miệt mài đó, đầu năm 2017, Ngọc Duyên đã "tậu" được chiếc xe từ số tiền mà cô dành dụm được để có thể thuận lợi hơn trong việc di chuyển. Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 cho biết chiếc xe cũng như là phần thưởng mà cô tự dành cho mình sau một năm nhiều thành công.
Để chủ động hơn trong công việc, Ngọc Duyên cũng tự lái xe đi làm hằng ngày. Người đẹp gốc Vũng Tàu cho biết ban đầu cô rất sợ giao thông ở TP.HCM vì xe cộ quá đông nhưng sau đó cũng quen dần và luôn chủ động đi sớm để đến đúng giờ nhất. Cuối tuần qua, cô có đợt ghi hình MC một chương trình ở Long An. Người đẹp diện trang phục đơn giản, gợi cảm và tự lái xe đi làm.
Ở tuổi 24, Ngọc Duyên đang phấn đấu trở thành người đẹp đa năng. Với những gì có được từ giảng đường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 nhanh chóng có được vai chính đầu tay trong bộ phim điện ảnh mang tên PAPA, dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.