Hoa hậu người Việt quốc tế 2016 về nước làm từ thiện mùa trung thu

13/09/2017 10:06 GMT+7

Hoa hậu Vy Nguyễn được xem là một trong những hoa hậu trí tuệ trong cộng đồng người Việt tại Mỹ. Cô là thành viên của Hội bác sĩ Congress of Future Medical Leaders, kiêm Phó chủ tịch Hội Sinh viên Công nghệ (Technology Student Association - TSA).

Vào cuối tháng 12.2016, người đẹp Vy Nguyễn đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu người Việt quốc tế bởi những ưu thế nổi trội về sắc vóc, trí tuệ, bản lĩnh.
Sinh ra và lớn lên tại bang Texas của Mỹ trong một gia đình có truyền thống làm việc trong ngành y, Hoa hậu Vy Nguyễn đã sớm yêu thích công việc của một bác sĩ và công tác thiện nguyện. Sau khi đăng quang Hoa hậu người Việt quốc tế cuối năm 2016, được sự hỗ trợ của gia đình, Vy Nguyễn đã sáng lập Hội thiện nguyện Sharing The Love để có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn trong cuộc sống, nhất là trẻ em mồ côi, khuyết tật. Và một trong những nơi mà Hoa hậu Vy Nguyễn muốn thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện của hội chính là quê hương Việt Nam.
Miss Vietnam International 2016 Vy Nguyễn
Lần trở về quê nhà làm từ thiện này là một trong nhiều hoạt động của Hội thiện nguyện Sharing The Love do Vy Nguyễn thành lập để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, trẻ em cơ nhỡ, người vô gia cư… Cô và các tình nguyện viên đã đến thăm cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước (TP.HCM), tự tay trao quà cho các em nhỏ dịp trung thu.
Chia tay Việt Nam, người đẹp 9X trở về Mỹ để vào năm thứ hai tại Đại học UTRGV (University of Texas Rio Grande Valley), đồng thời chuẩn bị thi lấy bằng Bachelors và Mastes Degree để vào Đại học Johns Hopkin, một trong những trường Y khoa hàng đầu của nước Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.