'Hoa hậu nói tiếng Anh dở' Thu Vũ chuẩn bị lên xe hoa

30/06/2016 15:56 GMT+7

Tối 29.6 tại TP.HCM, Hoa hậu Thu Vũ xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim Thợ săn tiền thưởng . Đây là lần đầu tiên cô tham gia sự kiện của làng giải trí sau scandal nói tiếng Anh dở gây bão thời gian qua.

Tối 29.6 tại TP.HCM, Hoa hậu Thu Vũ xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim Thợ săn tiền thưởng của bộ ba Lee Min Ho, Đường Yên và Chung Hán Lương. Chọn chiếc đầm ngắn trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Đỗ Long, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 trông thật nổi bật. Đây là lần đầu tiên cô tham gia một sự kiện của làng giải trí sau scandal nói tiếng Anh dở "gây bão" vừa qua.
Theo một nguồn tin thân cận thì hiện tại, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ đang chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của mình vào tháng 7 tới. Được biết, tấm phông nền với hơn 1.000 bông hồng được thiết kế đẹp mắt trong buổi ra mắt quỹ từ thiện của cô hôm 28.6 là do chính vị hôn phu của Thu Vũ dành tặng cho cô. Anh đã âm thầm chuẩn bị "bức tường" hoa để gây bất ngờ cho người đẹp Tiền Giang. Hiện tại, danh tính vị hôn phu của Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ vẫn chưa được tiết lộ.
Người đẹp đã chính thức trở lại với các hoạt động cá nhân của mình sau bao lùm xùm
Cô cảm ơn những góp ý của mọi người và sẽ cố gắng trau dồi ngoại ngữ trong thời gian tới để hoàn thiện mình hơn
Người đẹp cảm ơn những góp ý của mọi người và hứa sẽ cố gắng trau dồi ngoại ngữ trong thời gian tới
Dù bận rộn với kế hoạch kết hôn, Thu Vũ cho biết cô sẽ dành thời gian theo đuổi các hoạt động từ thiện và xem xét việc tham gia showbiz nếu lời mời phù hợp. Với quỹ từ thiện do mình thành lập lên đến trên 300 triệu đồng, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 hy vọng dự án này sẽ lấy lại được hình ảnh đẹp của mình trong lòng công chúng và mang lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.