Hoa hậu Phạm Hương ăn chay, cầu mong cha vượt qua bệnh tật

19/06/2017 15:03 GMT+7

Trưa 18.6, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài về tình hình sức khỏe của cha mình. Cô cho biết cảm thấy bất lực khi nhìn cha ngày một yếu dần vì bệnh tật.

Hôm qua là Ngày của cha, trong khi người người nhà nhà hạnh phúc ăn mừng thì người đẹp gốc Hải Phòng buồn bã thông báo trên trang cá nhân rằng cha đang bệnh khá nặng. Phạm Hương cho biết cha cô là người đàn ông chân chất thật thà, suốt cả cuộc đời gần như là người chỉ biết sống lam lũ, vất vả. Biết được tính cách của cha, nên cô ít khi chia sẻ đời tư nhằm bảo vệ gia đình có cuộc sống bình yên trước thị phi showbiz.
Tuy cô và cha ít khi trò chuyện cùng nhau nhưng sâu trong thâm tâm người đẹp vẫn luôn dành cho cha một vị trí đặc biệt. Cha mẹ cô dù xuất thân bình dân nhưng luôn sát cánh bên con gái và ủng hộ mọi quyết định của con. Khi Phạm Hương ở đỉnh cao sự nghiệp cũng là lúc cha cô trở bệnh nặng. Sau một năm đăng quang, người đẹp sinh năm 1991 nhận ra dù có tất bật làm việc và nổi tiếng như thế nào thì “niềm hạnh phúc của mình cũng không trọn vẹn và phú quý vinh quang cũng không bằng có cha mẹ bên cạnh”.
Từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương khá bận rộn nên không có nhiều thời gian dành cho gia đình, điều này khiến cô hết sức ân hận và tiếc nuối
Mỗi lần nhìn thấy cha đang chống chọi với bệnh tật, trái tim Phạm Hương như thắt lại: “Tôi chỉ ước rằng mình có thể chịu một phần đau yếu thay cha”. Hiện tại cô đang ăn chay để cầu sức khỏe cho đấng sinh thành. Nhân ngày của cha Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng gửi đến cha cô những lời đầy yêu thương: “Con thương cha nhiều lắm”.
Dòng trạng thái của Phạm Hương nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời an ủi cô cũng như chúc sức khỏe cha hoa hậu. Đáp lại tấm thịnh tình đó người đẹp cũng ân cần gửi lời cảm ơn đến mọi người và cho biết cô sẽ nhanh chóng lấy lại tâm trạng tiếp tục những công việc sắp tới.
Dòng trạng thái của Phạm Hương được hơn 16 ngàn người quan tâm chỉ sau một ngày đăng tải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.