Hoa hậu Phạm Hương cuốn hút với váy xẻ cao

12/12/2016 17:47 GMT+7

Sau các bộ ảnh đằm thắm, duyên dáng với tà áo dài, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hóa thân đầy táo bạo và mạnh mẽ trong các mẫu thiết kế mới nhất của Chung Thanh Phong.

2016 là năm đánh dấu những thành công nổi bật của Phạm Hương ở vị trí huấn luyện viên The Face mùa đầu tiên. Xuất hiện trong bộ ảnh mới, hoa hậu chinh phục người hâm mộ khi thể hiện trọn vẹn tinh thần bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong: “Hãy yêu cơ thể của bạn, hãy là chính bạn và bạn luôn đẹp nhất khi tự tin”.
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong chia sẻ: “Ở Phạm Hương vừa sở hữu nét nữ tính, quyến rũ cần có của người phụ nữ vừa toát lên sự tự tin, độc lập “áp đảo” đối phương. Tôi yêu vẻ mạnh mẽ và táo bạo đó, mỗi người phụ nữ khi khoác lên thiết kế của Chung Thanh Phong cũng là lúc họ được sống với chính “cái tôi” thời trang của mình”.
Bộ sưu tập là mẫu áo corset cổ điển đã đi vào “huyền thoại” được làm mới khi thì kết hợp với váy ren dài layer, lúc lại đi cùng váy ngắn đính đá cố tình xẻ sâu… Ngoài ra, những thước ren đại diện cho vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ, những mảnh lưới xuyên thấu, cùng đường cắt cúp táo bạo khoe đường cong đã giúp Phạm Hương mang một vẻ đẹp “lạ” khi vừa dung hòa giữa nữ tính nhưng cũng đầy bí ẩn, khiêu khích.
Hoa hậu Phạm Hương đẹp sắc sảo với váy xẻ cao 1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.