Hoa hậu Phạm Hương hát ‘Chờ người nơi ấy’ giống Uyên Linh

11/11/2015 12:07 GMT+7

(iHay) Trong chương trình Ghế không tựa ghi hình tối 10.11, Hoa hậu Phạm Hương đã khoe giọng hát khá hay, khiến MC Công Tố bất ngờ.

(iHay) Trong chương trình Ghế không tựa ghi hình tối 10.11, MC Công Tố hết sức bất ngờ về khả năng ca hát của Hoa hậu Phạm Hương khi cô thể hiện rất ấn tượng ca khúc Chờ người nơi ấy.

Đây là một trong những tiết mục đặc sắc và bất ngờ mà Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dành tặng cho fan theo dõi trực tiếp tại trường quay. Với sự tự tin, giọng ca ngọt ngào và giàu cảm xúc, hoa hậu Phạm Hương lập tức “ghi điểm” với tài lẻ này.
Đây là lần hiếm hoi Phạm Hương xuất hiện trong buổi ghi hình truyền hình, bởi thời điểm hiện tại Phạm Hương đã bước vào khóa huấn luyện với lịch trình dầy đặc chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới.
Được biết, lịch trình của Phạm Hương thường bắt đầu vào sáng sớm và kết thúc hơn 21 giờ tối. Cô đang tích cực học Anh văn, học giao tiếp và rèn luyện thể lực cũng như dành thời gian cho những lớp kĩ năng mềm.
Chia sẻ về cảm xúc trước giờ lên đường thi quốc tế, Hoa hậu Phạm Hương cho biết: “Phạm Hương đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày lên đường, ngoài hành trang là những kĩ năng mà Phạm Hương đã được rèn luyện suốt thời gian qua thì tình cảm yêu thương của mọi người sẽ là động lực lớn nhất để Phạm Hương tự tin hoàn thành tốt vai trò tại cuộc thi sắp tới, hi vọng may mắn cũng sẽ mỉm cười với Phạm Hương”.
Hoa hậu Phạm Hương hát ‘Chờ người nơi ấy’ giống Uyên Linh - ảnh 2
Tại buổi giao lưu, Hoa hậu Phạm Hương đã giải đáp nhiều câu hỏi khó của MC Công Tố
Hoa hậu Phạm Hương hát ‘Chờ người nơi ấy’ giống Uyên Linh - ảnh 3Sau hậu trường, hoa hậu còn nhiệt tình giúp đỡ Công Tố chỉnh sửa lại trang phục. Hành động và cử chỉ đáng yêu, thân thiện của Phạm Hương để lại thiện cảm trong chàng MC đa tài và cả khán giả xem chương trình
Hoa hậu Phạm Hương hát ‘Chờ người nơi ấy’ giống Uyên Linh - ảnh 4
Hoa hậu Phạm Hương hát ‘Chờ người nơi ấy’ giống Uyên Linh - ảnh 5Từng chia sẻ là người nội tâm, không dễ bắt chuyện cùng mọi người nhưng từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã trau dồi nhiều hơn, cởi mở và thân thiện hơn rất nhiều. Cô chụp ảnh cùng quán quân The Voice 2015 Đức Phúc
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Nhân Phan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.