Hoa hậu Phạm Hương làm nóng mạng xã hội với ảnh 'bán nude'

03/06/2016 18:26 GMT+7

Bức ảnh khoe lưng trần chỉ mặc mỗi quần tắm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích ngay khi chia sẻ bởi ít khi fan được thấy Phạm Hương cao hứng 'mát mẻ' như thế.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương vừa có chuyến công tác chuẩn bị cho buổi ghi hình của The Face Vietnam tại Nha Trang (Khánh Hòa) cùng Vĩnh Thụy và Lan Khuê. Sau những giờ làm việc cùng ê-kíp, người đẹp Hải Phòng tranh thủ nghỉ ngơi và tận hưởng khoảnh khắc thoải mái riêng tư trước biển.
Đáng chú ý trong những dòng trạng thái đăng tải trên mạng xã hội, Hoa hậu Phạm Hương gây sốt với các bức ảnh bán nude khoe lưng trần. Vốn sở hữu thân hình nóng bỏng với các số đo chuẩn, Phạm Hương nhận được nhiều lời khen khi diện bikini. Trước đó, loạt ảnh bikini mà cô chụp ở Thái Lan cũng từng tạo một cơn "sốt" nhẹ trên mạng xã hội.
Vóc dáng thon thả của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều người mê mẩn
Khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên (HLV) của The Face, Phạm Hương nhận được sự chú ý lẫn hoài nghi về chuyên môn. Bên cạnh đó vì có mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà, nhiều fan cho rằng cô sẽ khó “tranh đấu”, "giành giật" đến cùng với đàn chị. Phạm Hương chia sẻ cô đã chuẩn bị tinh thần, tâm lý vững vàng nếu gặp những tranh cãi, mâu thuẫn ở nhà chung hoặc với các HLV khác, và sẵn sàng “chiến đấu” hết mình để làm tốt vai trò HLV.
Đồng thời, người đẹp 9X tâm sự cô không có thời gian nghiên cứu kỹ các phiên bản cũ nhưng đã chuẩn bị rất lâu cho cuộc thi có format phiên bản Việt, hi vọng sẽ cống hiến nhiều nhất cho chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.