Hoa hậu Phan Thị Mơ: Ba mẹ ở quê hối thúc tôi lấy chồng

10/11/2018 21:15 GMT+7

Trải qua 7 lần thi nhan sắc, Phan Thị Mơ cuối cùng cũng đạt ước nguyện lên ngôi hoa hậu trong cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2018 . Tuy nhiên điều mà gia đình cô mong mỏi hơn cả là người đẹp sớm yên bề gia thất.

Đã sắp qua tuổi 28 tuổi nhưng Phan Thị Mơ chưa có dự định kết hôn. Cô cho biết dù ở quê cha mẹ sốt ruột, hối thúc lắm rồi nhưng người đẹp cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Chủ trương của Phan Thị Mơ là: "Không lấy chồng trước tuổi 30", mặc cho gia đình hay làng xóm ở Tiền Giang "lời ra tiếng vào". Cô lý giải một cách khôn ngoan cho việc mình tiếp tục cuộc sống độc thân là vì thích giai đoạn yêu nhau hơn là kết hôn, đồng thời thấy hôn nhân vẫn còn là điều mình chưa thấu đáo.
Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới tâm sự: "Trước tuổi 30 người ta chưa có đủ trải nghiệm để nhận ra ai là người phù hợp với mình. Dĩ nhiên sau 30 vẫn có thể nhầm. Thế nên, điều quan trọng hơn nữa là phải lắng nghe chính bản thân mình, khi tìm được một người thích hợp thì mới cưới".
Phan Thị Mơ không dễ dàng "cảm nắng" dù thường xuyên gặp gỡ nhiều "soái ca" làng giải trí Ảnh: Sanny Wow
Sau khi đăng quang, có tin đồn Phan Thị Mơ không cần đóng phim vì ngại vất vả. Người đẹp sinh năm 1990 lập tức phủ nhận và cho biết vừa nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay. "Bộ phim được quay ở Đà Lạt và Bình Dương, nên nếu sợ cực khổ tôi đã không nhận lời. Đóng phim là niềm đam mê của tôi, dù vất vả bao nhiêu cũng chịu được", nữ diễn viên Hồ sơ lửa cho biết.
Để đóng phim này, Phan Thị Mơ rất chăm chỉ tập gym để tăng sức bền, giữ gìn vóc dáng. Từng trải qua ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm, chân dài gốc Tiền Giang rất có ý thức bảo vệ sức khỏe. Từ một người chỉ nhịn ăn để giảm cân, cô chăm chỉ tập thể hình để đảm bảo kiểm soát cân nặng mà sức khỏe vẫn không bị sa sút. "Tôi luôn quan niệm, chưa bao giờ là quá trễ để bắt đầu thay đổi bản thân mình, nhất là việc tập luyện để có một cơ thể khỏe mạnh”, Phan Thị Mơ nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.