Hoa hậu Philippines từ bỏ vương miện sau khi lộ clip chê tân Hoa hậu Trái đất

01/11/2016 09:10 GMT+7

Imelda Schweighart, đại diện nước chủ nhà Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay đã tự nguyện từ bỏ vương miện sau khi hứng chịu những chỉ trích vì lộ clip chê bai tân hoa hậu người Ecuador.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 vừa kết thúc chưa tròn 5 ngày nhưng những vụ việc lùm xùm xung quanh thí sinh của đấu trường nhan sắc này vẫn đang là đề tài nóng hổi, được bàn tán trên mạng xã hội.
Sau khi tân Hoa hậu Trái đất Katherine Espin bị tố qua đêm với ban tổ chức để mua giải, thì mới đây nhất là sự việc thí sinh đại diện nước chủ nhà Philippines tại cuộc thi này trả lại vương miện vì sức ép của dư luận sau khi rò rỉ clip cô nói xấu tân hoa hậu.
Theo đó, chiều 31.10 vừa qua, người đẹp Imelda Schweighart đã tình nguyện từ bỏ vương miện Hoa hậu Trái đất Philippines 2016 sau khi cô và mẹ là bà Annabeth Bautista có buổi nói chuyện với ban tổ chức về những tranh cãi xung quanh việc cô có hành vi ứng xử không đẹp với tân Hoa hậu Trái đất Katherine Espin.
Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Trái đất Philippines 2016 Kiara Giel Gregorio là người sẽ thay Imelda Schweighart hoàn thành chặng đường còn lại để tìm được người kế vị tiếp theo.
Katherine Espin xúc động trong khoảnh khắc đăng quang Ảnh: Fanpage Miss Earth
Trước đó, một đoạn clip đăng tải trên mạng cho thấy Imelda Schweighart đã lên tiếng chê bai rằng các bộ phận trên cơ thể đương kim hoa hậu như mũi, cằm, ngực đều là đồ giả. Theo cô, Katherine Espin không xứng đáng với ngôi vị vì Hoa hậu Trái đất phải là người có vẻ đẹp tự nhiên.
Những lời lẽ miệt thị của Imelda đã khiến cô bị cộng đồng mạng phản đối dữ dội, cho rằng người đẹp ghen ăn tức ở bởi dù có lợi thế sân nhà cộng thêm sự ủng hộ của khán giả nhưng chính cô lại không lọt vào nổi top 16 của cuộc thi.
Nhiều người đồng ý rằng Imelda mới là người không xứng đáng với vị trí hoa hậu, đại diện cho một quốc gia tại đấu trường nhan sắc quốc tế và yêu cầu cô trả lại vương miện ngay lập tức.
Trước khi quyết định từ bỏ danh hiệu, trả lời phỏng vấn kênh CNN Philippines, Imelda Schweighart chia sẻ: "Nếu như việc nói lên sự thật là một tội ác thì tôi chân thành xin lỗi. Tôi không cố ý nói xấu Hoa hậu Ecuador. Tôi không biết nhiều về cô ấy nhưng thực sự Katherine và tôi đã ở cùng phòng trong suốt cuộc thi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.