Hoa hậu Phương Khánh đẹp 'lấn át' khi trao vương miện cho 'Miss Bikini Philippines 2019'

03/12/2019 18:29 GMT+7

Diện trang phục dạ hội ôm sát của nhà thiết kế Đỗ Long, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh vô cùng nổi bật tại sự kiện. Người đẹp đã đại diện ban giám khảo trao vương miện cho Miss Bikini Philippines 2019.

Đêm chung kết cuộc thi nhan sắc Miss Bikini Philippines 2019 vừa diễn ra tại nhà hát AFP, thành phố Quezon (Philippines). Trong đó, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi năm nay.
Xuất hiện tại khu vực thảm đỏ, Phương Khánh chiếm trọn spotlight bởi nhan sắc vô cùng thu hút. Người đẹp gốc Bến Tre đã diện bộ váy đen ôm sát đầy quyến rũ của nhà thiết kế Đỗ Long. Màu đen huyền cùng những đính kết tinh xảo kết hợp với những phụ kiện đi kèm càng khiến Phương Khánh nổi bật. Ngoài ra, nàng hậu còn ghi điểm với lối trang điểm lạ mắt. Trước đó, chân dài sinh năm 1995 đã "đốn tim" người hâm mộ khi tung bộ ảnh quảng bá đầy gợi cảm, khoe body chuẩn trong phòng tập gym với vai trò đại sứ cuộc thi Miss Bikini Philippines 2019.

Người đẹp gốc Bến Tre diện thiết kế váy dạ hội màu đen với kiểu dáng ôm sát đầy quyến rũ

Ảnh: Quang Đức

Nhằm mục đích tìm ra được người chiến thắng hội tụ đủ yếu tố về vóc dáng, thể chất và nhan sắc, ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp Louise Theunis. Hoa hậu Phương Khánh đã tận tay trao vương miện cho người đẹp đầy tài năng này kèm giải thưởng tiền mặt giá trị. “Tân hoa hậu là người có đầy đủ các yếu tổ để đại diện cho cuộc thi trong những dự án sắp đến. Cô là người đẹp có nhiều kinh nghiệm khi chinh chiến các cuộc thi sắc đẹp. Hình thể của Louise Theunis vô cùng tuyệt vời. Với sự thông minh và nhạy bén, tân hoa hậu sẽ tiến xa hơn với những gì mà cô ấy đang có”, Phương Khánh chia sẻ. 

Phương Khánh đại diện trao vương miện cho Hoa hậu Bikini Philippines 2019 Louise Theunis

Ảnh: Quang Đức

Khi đồng hành cùng Miss Bikini Philippines 2019, mỹ nhân 24 tuổi này đã để lại ấn tượng với các hoạt động tuyên truyền, tác phong làm việc chuyên nghiệp kèm khả năng giao tiếp ấn tượng

Ảnh: Quang Đức

Sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại chung kết Hoa hậu Trái đất 2019 vào tháng 11 vừa qua, Phương Khánh vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ fan hâm mộ bởi 1 năm đương nhiệm thành công với vô số dự án vì cộng đồng và xã hội. Không chỉ trong nước, người đẹp gốc Bến Tre còn chăm chỉ làm việc với nhiều hoạt động ở nước ngoài.
Thời gian vừa qua nàng hậu nhận được rất nhiều lời mời từ nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát, đóng phim… Với khả năng giao tiếp tự tin và giọng nói truyền cảm, hiện Phương Khánh đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưu chuộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.