Hoa hậu Phương Lê bức xúc vì thông tin bị đưa lên trang môi giới

24/09/2019 15:26 GMT+7

Hoa hậu Phương Lê cho biết cô rất bức xúc khi hình ảnh và thông tin của mình bị đăng tải trên trang web môi giới. Cô treo thưởng 10 triệu đồng cho ai cung cấp thông tin để tìm ra kẻ chủ mưu đứng sau vụ việc.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Lê gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái bức xúc vì hình ảnh của mình bị đưa lên một trang môi giới. Cô viết: “Sẽ kiện trang web... dám làm ra chuyện này. Kiện luôn cái đứa rình mò Facebook chị. Chị mà tìm gặp thì chị cho hết thời luôn. Ai tìm ra đứa làm chuyện này trả công 10 triệu". Kèm theo đó, Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017 đăng tải bức ảnh chụp lại trang web đã có cách cư xử không đúng mực đối với cô.

Dòng trạng thái bức xúc của Hoa hậu Phương Lê

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Phương Lê nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ bức xúc thay khi cô rơi vào tình huống oái ăm này. Stylist Tuấn Kiệt viết: “Em nghĩ do bạn nào ghen ghét chị nên rình mò rồi làm ra thôi. Mọi người ai yêu mến chị Phương cứ lôi được thông tin của chủ nhân tài khoản này sẽ được thưởng 10 triệu. Còn bạn nào giả mạo thì sau khi tìm được thông tin, luật sư đại diện sẽ vào cuộc và chắc chắn sẽ có mức phạt cho hành vi này". Trong khi đó, một người hâm mộ khác bày tỏ: “Ghen ăn tức ở. Em nghĩ là người quen đó, quá...".
Trả lời Thanh Niên, Phương Lê không giấu được sự bức xúc và xác nhận thông tin. Cô cho biết sẽ treo thưởng để tìm ra người đứng sau vụ việc. Điều đáng chú ý là những thông tin được cung cấp trên trang web khá chính xác khiến nhiều người thêm phần nghi ngờ chuyện Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017 bị chơi xấu.
Trước Phương Lê, nhiều sao Việt cũng từng gặp phải trường hợp họa từ trên trời rơi xuống. Mới nhất là trường hợp của Lâm Khánh Chi khi cô bị một tài khoản giả mạo để đi lừa đảo nhằm gây ảnh hưởng đến danh dự của nữ ca sĩ. Sự việc khiến Lâm Khánh Chi phải lên tiếng và treo thưởng 150 triệu đồng cho người tìm ra kẻ mạo danh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.