Hoa hậu Phương Lê 'dát' hàng hiệu từ đầu đến chân đón thu đông

14/11/2019 15:43 GMT+7

Phương Lê biến hóa nhiều trang phục khác nhau mỗi lần xuất hiện. Cô khuyên phái đẹp nên khéo léo lựa chọn phụ kiện trang sức cùng màu với trang phục.

Hoa hậu Phương Lê vừa thực hiện một bộ ảnh khoe phong cách thời trang ấn tượng mùa thu - đông. Xuất hiện trong bối cảnh sang chảnh, người đẹp không ngại lựa chọn những thiết kế hàng hiệu, tôn vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Đối với Phương Lê, áo khoác luôn là một lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp trong khoảng thời gian này. Cô cũng thoải mái tiết lộ bí quyết lựa chọn, phối trang phục sao cho phù hợp cho mùa thu - đông năm nay.

Bà mẹ ba con trẻ trung khi lựa chọn thiết kế khoe đôi chân dài, làn da trắng

Ảnh: NVCC

Phương Lê kết hợp nhiều phong cách thời trang bắt mắt và không ngại biến hóa để làm mới bản thân mình. Trong thiết kế đầu tiên, Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017 kết hợp áo với quần đùi khoe đôi chân dài cùng làn da trắng. Người đẹp khéo léo phối một chiếc áo khoác ngoài cùng màu để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Nhằm giúp hình ảnh trở nên ấn tượng hơn, Phương Lê lựa chọn một chiếc túi xách hàng hiệu màu trắng và hoa tai đơn giản.

Xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, Phương Lê hướng đến hình ảnh thanh lịch, quý phái

Ảnh: NVCC

Khác với hình ảnh năng động, trẻ trung trước đó, Phương Lê thu hút người đối diện bởi sự sang trọng, quý phái trong bộ cánh thứ hai. Dù trang phục kín đáo nhưng cũng giúp chân dài tôn hình thể nhờ việc may bó sát. Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017 kết hợp chiếc áo khoác đen cùng mũ đội lệch mang đến hình ảnh mới lạ khi xuất hiện. Thông qua hai bộ trang phục, giới mộ điệu có thể dễ dàng nhận ra những thương hiệu đình đám được Phương Lê ưu tiên lựa chọn như Fendi, Gucci, LV, Salvatore Ferragamo, Hermes...
Nhờ vẻ đẹp hiện đại, Phương Lê chuộng gu thời trang phóng khoáng, biến hóa đa dạng. Dù xuất hiện ở đâu, trong hoàn cảnh nào, trang phục và phong cách ăn mặc luôn được bà mẹ ba con lựa chọn kỹ càng, hợp mốt. Có ý kiến cho rằng không phải cứ ''dát'' hàng hiệu là đẹp, sang chảnh bởi phần lớn chưa biết cách phối đồ thế nào để hoàn thiện. Phương Lê cho thấy mình rất "cao tay" khi nắm rất kỹ cách phối màu, chọn phụ kiện, sau cho rất hòa hợp. Chia sẻ về bí quyết phối trang phục trong dịp thu - đông, bà mẹ ba con gợi ý: “Để tạo nên một set đồ hoàn hảo, ngoài việc lựa chọn một chiếc đầm đẹp, đừng quên sự xuất hiện cần có của trang sức. Một lời khuyên nhỏ nhỏ là nên lựa chọn kim cương và các phụ kiện giày, túi, nón đồng điệu với màu sắc trang phục”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.