Hoa hậu Quốc tế mặc áo dài khám phá Sài Gòn

04/09/2019 17:01 GMT+7

Không chỉ tham gia những hoạt động ý nghĩa khi tới Việt Nam, Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco còn có khoảng thời gian tuyệt vời khi mặc áo dài cùng Á hậu Tường San dạo chơi, khám phá Sài gòn.

Sau những hoạt động từ thiện ý nghĩa, Á hậu Tường San đã cùng với Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco dạo chơi và khám phá Sài Gòn. Nếu Á hậu Tường San ngọt ngào, duyên dáng trong tà áo dài trắng cách tân thì đương kim Hoa hậu Quốc tế Mariem lại rạng rỡ trong bộ áo dài đặc biệt đến từ nhà thiết kế, hoa hậu Ngọc Hân được ban tổ chức Miss World Vietnam đặt may riêng để dành tặng Mariem. Tà áo dài đặc biệt là sự kết hợp giữa nét truyền thống của Việt Nam và những hình ảnh của người thiếu nữ Nhật Bản với màu sắc đặc trưng đến từ đất nước mặt trời mọc, nơi sẽ diễn ra cuộc thi Miss International tới đây.
Món quà tuyệt vời và đầy ý nghĩa ấy đã được Mariem cực kỳ trân trọng, nàng hậu dường như rất vui và háo hức khi được diện chiếc áo dài đặc biệt khám phá Sài Gòn. Kết thúc hành trình, Á hậu Tường San, Hoa hậu quốc tế Mariem Velazco đã cùng với Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan khám phá ẩm thực Nhật Bản trên đất Việt.

Mariem vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn nét đẹp kiến trúc của nhà thờ Đức Bà và Bến Nhà Rồng

Ảnh: BTC

Sau một ngày khám phá cảnh sắc Sài Gòn, hai người đẹp đã cùng nhau lưu lại rất nhiều những shoot hình đẹp

Ảnh: BTC

Mỹ nhân đăng quang Hoa hâu Quốc tế 2018 thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ

Ảnh: BTC

Tường San hướng dẫn người đẹp đến từ Venezuela dùng đũa khi thưởng thức đồ ăn tại Yen Sushi

Ảnh:BTC

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh, Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco, Á hậu Tường San và Á hậu Kiều Loan cùng hội ngộ (từ phải sang)

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.