Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016: Việt Nam đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất

14/03/2016 16:20 GMT+7

Sau hơn 10 ngày tranh tài tại Quảng Đông (Trung Quốc), đại diện Việt Nam Kelly Trang Trần đã giành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016 diễn ra vào cuối tuần qua.

Sau hơn 10 ngày tranh tài tại Quảng Đông (Trung Quốc), đại diện Việt Nam Kelly Trang Trần đã giành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016 diễn ra vào cuối tuần qua.

Kelly Trang Trần tự thiết kế trang phục dân tộc của mình tại Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016Kelly Trang Trần tự thiết kế trang phục dân tộc của mình tại Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016
Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016 đã diễn ra tại Quảng Đông tối 12.3 với sự đăng quang của người đẹp Candice Abrahams đến từ Nam Phi. Đại diện Việt Nam, Kelly Trang Trần (Trần Thị Diễm Trang) tự hào giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Đây là mơ ước của cô khi bước vào cuộc thi.
Bộ trang phục ấn tượng của Kelly Trang Trần không chỉ được ban giám khảo khen ngợi mà còn được các thí sinh khác ngưỡng mộ khi biết chính Kelly Trang Trần đã tự tay thực hiện trang phục này.
Cận cảnh chiếc áo ài của Kelly Trang Trần
Cận cảnh chiếc áo dài của Kelly Trang Trần
Đại diện Việt Nam xúc động: “Khi chính thức có lời mời tham gia Hoa hậu Quý bà Thế giới, cách đây 5 tháng, Kelly Trang Trần đã tự tay thực hiện bộ trang phục dân tộc cho mình, tất cả đều thực hiện bằng tay. Với ý tưởng kết hợp chiếc áo dài duyên dáng cùng các họa tiết đặc trưng thời đại Hùng Vương, Kelly Trang Trần mong muốn bộ trang phục biểu thị cho vẻ đẹp, sự quyền uy của người phụ nữ mà vẫn đậm đà bản sắc Việt. Giữa những bộ trang phục dân tộc cũng cực kỳ lộng lẫy và cầu kỳ của các nước bạn, khi cái tên Việt Nam được xướng lên, Kelly Trang Trần đã thực sự vỡ òa niềm hạnh phúc”.
Kelly Trang Trần bên tân Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016Kelly Trang Trần bên Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016
Cô cho biết dẫu không giành được thứ hạng cao trong cuộc thi, nhưng giải thưởng đã ghi nhận những nỗ lực của Kelly Trang Trần tại sân chơi tầm thế giới này.
Kelly Trang Trần, tên thật là Trần Thị Diễm Trang, sinh năm 1980 tại Việt Nam. Sang Mỹ định cư năm 1993, Kelly Trang Trần đang làm việc tại một ngân hàng ở bang Nevada và là một trong những người điều hành của quỹ phòng chống ung thư vú do bà thị trưởng Nevada sáng lập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.