Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 đến Việt Nam

05/07/2019 10:48 GMT+7

Sau khi đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Ms International Business 2019 , người đẹp Philippines Mutya Johanna Datul đã đến Việt Nam vào tối 4.7 để tham gia các hoạt động từ thiện và giải trí.

Hoa hậu Mutya Johanna Datul là gương mặt quen thuộc đối với những người hâm mộ sắc đẹp. Cô từng vượt qua 80 người đẹp để đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2013. Thời điểm đó, mỹ nhân sinh năm 1992 vừa tròn 21 tuổi, sở hữu chiều cao 1,73m.

Tối muộn cùng ngày, Mutya Johanna Datul diện đầm trắng thanh lịch đi ăn tối tại TP.HCM

Ảnh: Tuấn Nguyễn

Dù không trang điểm nhưng Mutya Johanna Datul vẫn toát lên phong thái đầy tự tin, cô cũng gây ấn tượng với làn da rám nắng và vóc dáng cao khỏe khoắn.
Tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 Vivian Trần diện áo dài khoe nhan sắc rạng rỡ khi xuất hiện tại sân bay đón Mutya Johanna Datul hôm 4.7. Hoa hậu Vivian Trần dành tặng bó hoa tươi thắm cho Hoa hậu Mutya Johanna Datul.
Sau khi có mặt tại Việt Nam, Hoa hậu Mutya Johanna Datul sẽ tham dự sự kiện đặc biệt ở TP.HCM. Sau đó cô sẽ tham quan các di tích lịch sử, địa điểm du lịch nổi tiếng của Sài Gòn. Cô cũng sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện, xã hội bên cạnh các hoạt động giải trí khác tại Việt Nam.

Mutya Johanna Datul đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2013 tại Belarus, được đánh giá vô cùng xứng đáng với nhan sắc nổi bật

Ảnh: Tuấn Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.