Hoa hậu Siêu quốc gia 2015: Lệ Quyên vào top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất

02/12/2015 19:08 GMT+7

Dù được đánh giá cao nhưng đại diện Việt Nam đã để vuột mất giải thưởng phụ Trang phục dạ hội đẹp nhất vào tay người đẹp đến từ Myanmar.

Dù được đánh giá cao nhưng đại diện Việt Nam đã để vuột mất giải thưởng phụ Trang phục dạ hội đẹp nhất vào tay người đẹp đến từ Myanmar. 

Top 3 thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất chụp ảnh cùng Hoa hậu Siêu quốc gia 2014 Top 3 thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất chụp ảnh cùng Hoa hậu Siêu quốc gia 2014
Trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 4.12 tới, Ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 đã tổ chức một đêm tiệc đặc biệt vào ngày 2.12 để công bố kết quả các giải thưởng phụ.
Dù luôn nằm trong top các thí sinh nổi bật nhất cuộc thi nhưng Á khôi Lệ Quyên lại trắng tay ở cả 5 giải thưởng phụ này. Với bộ váy đuôi cá màu trắng tinh tế của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, người đẹp Việt Nam đã được chọn vào top 3 thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất cùng với người đẹp Philippines và Myanmar. Tuy nhiên, người được xướng tên chiến thắng là thí sinh đến từ Myanmar.
Bộ trang phục giúp Lệ Quyên lọt vào top 3
Chiếc váy giành chiến thắng của đại diện Myanmar
Các giải thưởng phụ khác bao gồm: giải Thân thiện được trao cho đại diện Mauritius, giải Hình thể đẹp nhất thuộc về đại diện Panama, giải Siêu mẫu dành cho đại diện Colombia, giải Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về đại diện Indonesia.
Một giải thưởng đặc biệt nằm ngoài hạng mục trao giải chính thức là Thí sinh trả lời phỏng vấn tốt nhất cũng được trao cho người đẹp Canada. 
Dù vậy Lệ Quyên vẫn đang đứng trước cơ hội lớn để giành giải thưởng phụ Truyền thông xã hội tốt nhất. Sau gần một tuần bình chọn trên fanpage của cuộc thi, hiện thí sinh Việt Nam vẫn đang dẫn đầu với hơn 140.000 lượt bình chọn, bỏ xa người đẹp đứng thứ hai là người đẹp Philippines hơn 50.000 lượt. Thời gian bình chọn kéo dài đến trước giờ bắt đầu đêm chung kết và kết quả sẽ được công bố trong đêm thi quan trọng này. 
 
Đại diện của Mauritius (phải) giành giải Hoa hậu thân thiện
Đại diện Colombia giành giải Siêu mẫu
Người đẹp Panama (giữa) vượt qua hai đại diện của Cộng hòa Séc và Slovakia để giành giải Hình thể đẹp nhất
Thí sinh Indonesia giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất
Người đẹp Canada (giữa) giành giải Thí sinh trả lời phỏng vấn tốt nhất
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.