Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul làm giám khảo 'Hoa hậu Doanh nhân quốc tế'

Thành Long
Thành Long
20/05/2019 18:58 GMT+7

Mutya Johanna Datul sẽ đảm nhận vai trò ban giám khảo để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 được tổ chức tại Philippines.

Mutya Johanna Datul là gương mặt quen thuộc đối với những người hâm mộ sắc đẹp. Cô từng vượt qua 80 người đẹp để đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2013. Thời điểm đó, mỹ nhân sinh năm 1992 vừa tròn 21 tuổi, sở hữu chiều cao 1,73m.
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2019, cho biết ngay từ thời điểm phát động cuộc thi, ban tổ chức đã dự định tìm kiếm một hoa hậu quốc tế để đảm nhận vị trí giám khảo. Theo ông Hưng, Mutya Johanna Datul là cô gái đáp ứng những yêu cầu mà ban tổ chức đặt ra. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thành tích thi nhan sắc quốc tế ấn tượng, mỹ nhân này còn là một cái tên thu hút sự quan tâm của công chúng yêu sắc đẹp dù đã 6 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2013. 
Sắc vóc rạng rỡ của mỹ nhân sinh năm 1992 sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Ảnh: BTC
"Trong suốt 6 năm sau khi đăng quang, Mutya Johanna Datul không ngừng cố gắng, không ngừng tìm tòi, học hỏi để tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng cho mọi phụ nữ trên toàn cầu", đại diện ban tổ chức đánh giá. Về phía Mutya Johanna Datul, người đẹp mong muốn những kinh nghiệm "chinh chiến" quốc tế sẽ giúp cô tìm ra chủ nhân xứng đáng, phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 sắp tới. 
Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế là cuộc thi góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Bên cạnh đó, đấu trường nhan sắc này còn đề cao thông điệp gắn bó, chia sẻ và đoàn kết. Thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất nhất sẽ nhận được giải thưởng lên đến 2,5 tỉ đồng. Phía ban tổ chức cho biết cuộc thi năm nay được tổ chức tại Philippines với mục đích tạo nơi giao lưu văn hóa quốc tế, thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị giữa các phụ nữ trên thế giới
Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 dự kiến diễn ra vào ngày 27.6 tại thủ đô Manila (Philippines).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.