Hoa hậu Thái Lan không bị tước vương miện

31/10/2015 06:00 GMT+7

Hình ảnh của Mint Kanistha sau khi đăng quang Miss Uncensored News Thailand 2015 (hôm 26.10) cúi gập người trước mẹ làm nghề nhặt rác đến nay vẫn gây xúc động cho nhiều người.

Hình ảnh của Mint Kanistha sau khi đăng quang Miss Uncensored News Thailand 2015 (hôm 26.10) cúi gập người trước mẹ làm nghề nhặt rác đến nay vẫn gây xúc động cho nhiều người.

Mint Kanistha bên mẹ sau khi đăng quang - Ảnh: Facebook cuộc thiMint Kanistha bên mẹ sau khi đăng quang - Ảnh: Facebook cuộc thi
Các trang mạng và trang cá nhân liên tục chia sẻ hình ảnh của cô. Tuy nhiên, bất ngờ vào ngày 28.10, các phương tiện truyền thông tại Thái Lan công bố việc hoa hậu khai gian trình độ học vấn. Ban tổ chức cuộc thi đang xem xét có hay không việc tước danh hiệu của cô. Sau khi lên tiếng xin lỗi và giải thích việc trong hồ sơ khai đã tốt nghiệp lớp 12, nhưng thực tế mới học lớp 9 là do cậu của cô khai dùm. Bản thân cô đã không kiểm tra lại giấy tờ.
Theo Bangkok Post thì đại diện ban tổ chức cho biết: “Miss Uncensored News Thailand 2015 là cuộc thi hoa hậu không phân biệt giới tính cũng như trình độ học vấn của thí sinh. Vậy nên Mint Kanistha không nên nói dối về học vấn của mình...”.
Với những lời xin lỗi và giải thích từ hoa hậu, ban tổ chức đã chấp nhận và quyết định không tước danh hiệu của hoa hậu 17 tuổi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.