Hoa hậu Thế giới 2000 muốn hóa thân thành Batgirl

04/06/2017 12:28 GMT+7

Sau khi góp mặt vào phim hài hành động Baywatch, mỹ nhân Ấn Độ Priyanka Chopra bày tỏ ý định gia nhập vào vũ trụ điện ảnh DC.

Priyanka Chopra từng giành vương miện Hoa hậu Thế giới năm 2000. Sau khi đăng quang, cô chuyển sang theo đuổi nghiệp diễn và đã góp mặt trong hơn 40 bộ phim, là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất nền điện ảnh Bollywood hiện nay.
Người đẹp gốc Ấn bắt đầu lấn sân sang Hollywood với vai diễn đầu tiên trong loạt phim truyền hình Quantico vào năm 2015. Mãi đến năm 2017, cô mới có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong Baywatch, sát cánh cùng hai nam tài tử nổi tiếng là Dwayne Johnson và Zac Efron.
Hoa hậu Thế giới 2000 muốn hóa thân thành Batgirl1
Priyanka Chopra đẹp mặn mà trong Baywatch Ảnh: Paramount Pictures
Sau Baywatch, mỹ nhân 34 tuổi bắt đầu được chọn vào những dự án điện ảnh khác như A Kid Like Jake (2018) và Isn't It Romantic (2019). Cả hai đều là phim tình cảm hài hoặc phim gia đình.
Trả lời phỏng vấn với OK! Magazine, Priyanka Chopra bày tỏ mong muốn được tham gia vào một dự án siêu anh hùng tầm cỡ, và nếu có thể, cô muốn được hóa thân thành Batgirl của DC.
“Ước mơ của tôi khi làm việc ở Mỹ là được hóa thân thành siêu anh hùng. Phim Mỹ đã đưa siêu anh hùng lên màn ảnh được nhiều thập niên rồi đúng không? Nên tôi rất muốn vào vai siêu anh hùng và sở hữu năng lực siêu nhiên. Batgirl cũng là một ý hay”.
Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Israel Gal Gadot đang là tâm điểm của dư luận khi hóa thân thành công vào vai Wonder Woman. Chưa kể trong thời gian tới, “cha đẻ” của Avengers, đạo diễn Joss Whedon sẽ đầu quân sang DC, hứa hẹn “cầm trịch” dự án Batgirl. Dưới bàn tay “nhào nặn” của Joss Whedon cũng như tiếp nối thành công của dòng phim nữ siêu anh hùng, bất kỳ ai được chọn đóng Batgirl chắc chắn sẽ bước lên một nấc thang mới trong sự nghiệp.
Hoa hậu Thế giới 2000 muốn hóa thân thành Batgirl2
Gal Gadot là một minh chứng thành công của diễn viên xuất thân từ hoa hậu Ảnh: Warner Bros
Trang Screenrant nhận định Priyanka Chopra có thể là ứng cử viên sáng giá cho Batgirl. Vai diễn Alex Parrish trong loạt phim hình sự Quantico cho thấy người đẹp gốc Ấn có thể trở thành mẫu nhân vật nữ mạnh mẽ, tự lập, nhưng cũng yếu đuối, mong manh vừa đủ để phù hợp với hình tượng Batgirl mà truyện tranh DC lẫn Joss Whedon đang hướng đến. Cộng với danh tiếng sẵn có của Priyanka Chopra tại Ấn Độ, sự góp mặt của cô chắc chắn sẽ đem đến một lượng lớn khán giả từ quê nhà. Cũng như Gal Gadot vừa rồi nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ quê hương Israel vậy.
Hiện nay, hãng Warner Bros. vẫn đang tổ chức tuyển diễn viên cho Batgirl trên phạm vi toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.