Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm: Luôn cố gắng hết sức mình

28/06/2008 23:17 GMT+7

(TNO) Tối 28.6, chuyến bay chở Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm đã đáp xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM, bắt đầu một lịch trình dày đặc các hoạt động từ thiện, xã hội do Công ty RAAS tổ chức. Thanh Niên đã có cuộc phỏng vấn nhanh Trương Tử Lâm tại sân bay. >> Hoa hậu Thế giới 2007 đến Việt Nam

* Đây là lần thứ hai cô đến Việt Nam. Cô cảm thấy như thế nào?

- Thời tiết khá nóng nhưng tôi thấy rất tuyệt! Tôi đến TP.HCM lần đầu cách đây một năm rưỡi. Khi đó, tôi ở khách sạn Rex, gần bưu điện thành phố. Tôi rất thích bưu điện này. Kiến trúc của nó rất đẹp! Tôi cũng rất thích ăn món phở Việt Nam.

* Cô muốn nói gì với các người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay?

- Hãy là chính mình.

* Trương Tử Lâm hôm nay so với Trương Tử Lâm trước khi đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới có gì khác không?

- Bản thân tôi thì không có gì thay đổi cả. Chỉ có điều đối với gia đình và bạn bè thì tôi có một chút thay đổi. Hiện tại tôi quá bận đến nỗi không có thời gian rỗi vào cuối tuần hay trong những ngày nghỉ để đi chơi với bạn bè nữa.

* Cô có bao giờ nghĩ về lý do mình đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới chưa? Lý do đó là gì?

- Tôi nghĩ là may mắn. Tôi thực sự rất may mắn. Khi tham dự cuộc thi, tôi không cảm thấy áp lực. Tất cả những người đẹp khác đều là bạn của tôi.

* Người phụ nữ hoàn thiện là người phụ nữ như thế nào theo quan điểm của cô?

- Về điểm này, mỗi người có một ý kiến khác nhau. Đối với tôi, người phụ nữ hoàn thiện phải là một người tốt bụng. 

* Còn người đàn ông hoàn thiện?

- Tốt bụng, chăm chỉ, yêu trẻ con. Tôi hi vọng bạn trai của tôi (tôi chưa có bạn trai), hay chồng của tôi sau này, là một người yêu trẻ con. 

* Sắc đẹp và trí tuệ, cái nào quan trọng hơn, theo cô? 

- Cả hai. 

* Cô thích nhất nơi nào trên thế giới?

- Nhiều người cũng hỏi tôi câu hỏi đó. Tôi đã đến khoảng 15 quốc gia. Mỗi nơi đều mang một vẻ đẹp riêng. Tôi thích TP.HCM. Tôi thích Trinidad và Tobago. Praha cũng là một trong những nơi tôi yêu thích nhất.   

* Ước mơ của cô là gì?

- Tôi muốn là một cô gái đáng yêu. Tôi không có một kế hoạch lớn cho cuộc đời của mình. Tôi chỉ muốn tận hưởng một cuộc sống bình thường. Nhưng tôi muốn làm từ thiện nhiều hơn, muốn dùng danh hiệu Hoa hậu Thế giới của tôi để làm một điều gì có ích.

* Điều quan trọng nhất mà cô muốn làm là gì?

- Luôn luôn cố gắng hết sức mình.

Thùy Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.