Hoa hậu Thế giới 2015 thừa nhận chơi chiêu để nổi bật tại Miss World

27/01/2016 12:50 GMT+7

Bật mí của tân Hoa hậu Thế giới người Tây Ban Nha Mireia Lalaguna khiến nhiều người vỡ lẽ phần nào về các thông tin tuyệt đẹp của thí sinh thi hoa hậu công bố trước công chúng.

Bật mí của tân Hoa hậu Thế giới người Tây Ban Nha Mireia Lalaguna khiến nhiều người vỡ lẽ phần nào về các thông tin tuyệt đẹp của thí sinh thi hoa hậu công bố trước công chúng.

Mireia Lalaguna đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015 hôm 19.12. Dù nhan sắc không nổi bật, cô sinh viên ngành dược vẫn nhận được sự ủng hộ nhờ thành tích học vấn, chơi thể thao và nhạc cụ giỏi - Ảnh: ReutersMireia Lalaguna đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015 hôm 19.12. Dù nhan sắc không nổi bật, cô sinh viên ngành dược vẫn nhận được sự ủng hộ nhờ thành tích học vấn, chơi thể thao và nhạc cụ giỏi - Ảnh: Reuters
Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Tây Ban Nha hôm 26.1, Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna thừa nhận cô đã "lừa lọc một chút" khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới vừa qua tại Trung Quốc.
Trong đoạn video giới thiệu được đăng tải trên kênh YouTube cuộc thi và cả phần thông tin ứng viên trên trang web chính thức của Miss World, Mireia cho biết mình chơi piano khá cừ và từng học nhạc cụ này tại một trường nhạc ở Barcelona khi còn bé. Đoạn nhạc piano cô ghi hình trong clip cũng được cho là chính tay Mireia Lalaguna thực hiện.
Mireia Lalaguna thừa nhận cô "nâng cấp" thành tích để nổi bật với ban giám khảo trước 120 người đẹp tham dự cuộc thi này - Ảnh chụp màn hìnhMireia Lalaguna thừa nhận cô "nâng cấp" thành tích để nổi bật với ban giám khảo trước 120 người đẹp tham dự cuộc thi này - Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên mới đây trong chương trình El Hormiguero, Mireia thừa nhận cô không biết sử dụng nhạc cụ này: "Tôi đã lừa nhưng tốt thôi, tôi đã nhận được vương miện rồi!".
Tân Hoa hậu Thế giới kể cô từng thót tim khi được mời chơi dương cầm trước hàng ngàn sinh viên khi đến tham quan một trường đại học ở Trung Quốc. May mắn thay, chương trình hủy bỏ vào phút chót do thiếu trang thiết bị và cô cảm thấy "rất nhẹ nhõm".
Theo những thông tin được đăng tải, tân Hoa hậu Thế giới đang là sinh viên ngành dược nhưng cô có đam mê với thể thao và nghệ thuật. Ngoài chơi tốt môn trượt tuyết, Mireia Lalaguna còn là một nghệ sĩ dương cầm và đàn harmony. Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc vừa qua, những đam mê này đã giúp cô gây ấn tượng với ban giám khảo.
Dù không phải trả lại vương miện nhưng chia sẻ của Mireia Lalaguna khiến nhiều người phần nào bớt đi sự tin tưởng trước các thông tin “đẹp như mơ” của các người đẹp thi nhan sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.