Hoa hậu Thế giới 2015 về nước không kèn không trống

24/12/2015 11:18 GMT+7

Sau đêm đăng quang hoành tráng tại Hải Nam, Trung Quốc vào tối 19.12, tân Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna đã trở về quê nhà Tây Ban Nha trong lặng lẽ.

Sau đêm đăng quang hoành tráng tại Hải Nam, Trung Quốc vào tối 19.12, tân Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna đã trở về quê nhà Tây Ban Nha trong lặng lẽ.

Tân Hoa hậu Thế giới người Tây Ban Nha về nước như một người bình thường vừa về nhà sau chuyến du lịch - Ảnh: Instagram nhân vậtTân Hoa hậu Thế giới người Tây Ban Nha về nước như một người bình thường vừa về nhà sau chuyến du lịch - Ảnh: Instagram nhân vật
Người mẫu 23 tuổi ăn mặc hết sức giản dị, không đeo dải băng hay vương miện, cũng không được tặng hoa. Truyền thông không hề có mặt để đưa tin, chỉ vỏn vẹn bức ảnh Mireia Lalaguna đưa lên trang cá nhân thông báo cô đã về nhà.
Có vẻ như chiến thắng của cô trước 113 người đẹp khác trong đêm chung kết Miss World không làm sôi động quê hương Tây Ban Nha bằng một trận đấu bóng đá ở Barcelona.
Theo thông lệ, Mireia được hưởng kỳ nghỉ lễ Noel ở quê nhà trước khi bắt đầu 1 năm đương nhiệm với nhiều hoạt động cho tổ chức Miss World. Cô chia sẻ hình ảnh ăn tối bên bạn thân và vài kỷ niệm hồi thi Miss World trên trang cá nhân Instagram có lượng theo dõi khiêm tốn.
Hình ảnh đăng quang của Hoa hậu Thế giới 2015 hoành tráng cách đây vài ngày - Ảnh: ReutersHình ảnh đăng quang của Hoa hậu Thế giới 2015 hoành tráng cách đây vài ngày - Ảnh: Reuters
Trong khi đó, Á hậu 2 của cuộc thi này là Maria Harfanti trở về Indonesia như một người hùng với sự tiếp đón của đông đảo fan và truyền thông.
Maria Harfanti lọt vào Top 3 và đây là thành tích tốt nhất của Indonesia tại đấu trường nhan sắc này. Bên cạnh đó, người đẹp Indonesia cũng đã được trao danh hiệu Hoa hậu Thế giới châu Á. Với những thành tích đạt được, ngay khi vừa đáp xuống sân bay Jakarta (Indonesia), Maria Harfanti được rừng fan chào đón và tung hô. Truyền thông Indonesia liên tục đưa tin về nữ hoàng nhan sắc của nước mình.
Trên trang cá nhân Instagram, Maria Harfanti cho biết cô nhận được sự chào đón rất nồng ấm của gia đình, bạn bè và giới báo chí.
Á hậu 2 trở về như một ngôi sao lớn - Ảnh: InstagramÁ hậu 2 Maria Harfanti trở về như một ngôi sao lớn - Ảnh: Instagram nhân vật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.