Hoa hậu thế giới Zimbabwe bị tước vương miện vi lộ ảnh nóng

11/06/2015 23:15 GMT+7

(TNO) Chưa đầy 2 tháng sau khi đăng quang, Emily Kachote đã phải trả lại vương miện khi ban tổ chức cuộc thi xác minh được những bức ảnh khỏa thân bị tung lên mạng đúng là của tân hoa hậu.

(TNO) Chưa đầy 2 tháng sau khi đăng quang, Emily Kachote đã phải trả lại vương miện khi ban tổ chức cuộc thi xác minh được những bức ảnh khỏa thân bị tung lên mạng đúng là của tân hoa hậu, AFP ngày 11.6 đưa tin.  

Hoa hậu bị tước ngôi Emily Kachote - Ảnh chụp từ Twitter 
Emily Kachote đã vượt qua 15 thí sinh khác để đoạt ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới Zimbabwe diễn ra vào ngày 25.4 và trở thành đại diện của quốc gia châu Phi này tại cuộc thi Hoa hậu thế giới vào cuối năm nay ở Trung Quốc. 
Tuy nhiên hồi cuối tuần trước những bức ảnh tân hoa hậu trong tình trạng say xỉn và khỏa thân bị phát tán trên mạng xã hội khiến dư luận nước này "dậy sóng". Theo thông tin của tờ Zimbabwe Chronicle, bạn trai cũ của Kachote cũng không ngần ngại lên tiếng nhận mình chính là người chụp và đưa những bức ảnh này lên mạng.
Người đẹp 25 tuổi cũng thừa nhận đã biết sự tồn tại của những bức ảnh nhạy cảm đó từ trước khi tham gia cuộc thi: “Tôi rất lo lắng rằng nó sẽ bị phát tán nhưng tôi vẫn hi vọng anh ấy xóa chúng đi. Chúng tôi đã chia tay từ lâu, lần cuối cả hai còn nói chuyện với nhau là hơn một năm trước, thế nên chẳng có lý do gì để động đến cuộc sống của nhau nữa. Tôi tin rằng quá khứ không thể định đoạt cuộc sống hiện tại của một người được”. 
Đại diện của ban tố chức cuộc thi Hoa hậu thế giới Zimbabwe Tendai Chirau khẳng định trước khi tham gia tranh tài, tất cả thí sinh đã ký vào cam kết chưa bao giờ có ảnh khỏa thân, thế nên hành động này của Emily Kachote bị xem là gian dối và không đủ tư cách để tiếp tục giữ vương miện. Á hậu 1 Anne-Grace Mutambu sẽ được ban tổ chức trao lại vương miện trong thời gian sớm nhất. 
Á hậu 1 Mutambu (ngoài cùng bên trái) sẽ thay thế ngôi vị hoa hậu thế giới Zimbabwe - Ảnh chụp màn hình trang The Herald
Đây là năm thứ hai liên tiếp hoa hậu Zimbabwe vướng vào rắc rối vì ảnh khỏa thân. Người đẹp đăng quang năm 2014 Thabiso Phiri đã phải chủ động xin trả vương miện vì không chịu nổi áp lực dư luận dù ban tổ chức cuộc thi khẳng định những bức ảnh nhạy cảm trên mạng là sản phẩm đã qua chỉnh sửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.