Hoa hậu Thu Hoài được bạn trai kém tuổi cầu hôn bằng nhẫn kim cương 'khủng'

25/12/2019 15:57 GMT+7

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài đã đổi sang trạng thái 'đã đính hôn' để đánh dấu cột mốc quan trọng này. Nhiều bạn bè và fan đã gửi lời chúc phúc đến người đẹp.

Hoa hậu Thu Hoài vừa chính thức nhận lời cầu hôn của doanh nhân Việt kiều Trí Tống sau hơn 4 năm cả hai tìm hiểu, yêu thương nhau. Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2012 cho biết cô cùng gia đình và một số bạn bè thân thiết đang có chuyến nghỉ dưỡng cuối năm ở Mỹ. Khi đến một địa điểm du lịch nổi tiếng, cô đã vô cùng bất ngờ và xúc động khi Trí Tống quỳ gối và trao nhẫn kim cương trước sự chứng kiến của tất cả mọi người.

Hoa hậu Thu Hoài nhận lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi

Ảnh: NVCC

Nhìn lại hành trình đáng nhớ trong suốt nhiều năm qua, "bà mẹ ba con" đã gật đầu đồng ý. Cô cũng rưng rưng nước mắt khi biết bạn trai đã âm thầm đặt mua nhẫn kim cương cả tỉ đồng và chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo để màn cầu hôn diễn ra ý nghĩa nhất.
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Khang, Dương Mỹ Linh... và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp. "Chúc mừng đôi trẻ", "Chúc mừng chị yêu, tình yêu ngọt ngào quá", "Chúc mừng anh chị", "Bất ngờ quá, chúc chị hạnh phúc...", nhiều người gửi lời chúc phúc đến Thu Hoài.

Các con, người thân trong gia đình Thu Hoài và bạn bè của Tống Trí đều có mặt chứng kiến khoảnh khắc này

Ảnh: NVCC

Hoa hậu Thu Hoài nhận lời hẹn hò với Trí Tống từ ngày 29.9.2015. Thời gian đầu mới yêu, hoa hậu Thu Hoài giữ kín mối quan hệ này và hạn chế xuất hiện cùng bạn trai trước đám đông. Cả hai không muốn chuyện cá nhân thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhưng qua thời gian, bạn trai chứng minh được tình yêu chân thành và luôn là người đồng hành, hỗ trợ cô trong công việc, cuộc sống và cả những dự án thiện nguyện.
Điều đó khiến cho người đẹp 43 tuổi cảm thấy rất tự hào vì có mối quan hệ nghiêm túc và đồng thời được con cái ủng hộ. Cô cũng thoải mái chia sẻ chuyện tình yêu của mình với giới truyền thông. Được biết, người yêu của hoa hậu sinh năm 1986, một doanh nhân có nhiều ý tưởng độc đáo và không muốn xuất hiện trước công chúng như một người nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.