Hoa hậu Thùy Dung mặc hở gây sốc sau khi bị chê xấu

30/10/2015 15:07 GMT+7

(TNO) Chiếc váy ren trắng mỏng manh của nhà thiết kế Hoàng Hải giúp Hoa hậu Việt Nam 2008 thu hút trọn sự chú ý tại một sự kiện thời trang diễn ra chiều 29.10.

(TNO) Chiếc váy ren trắng mỏng manh của nhà thiết kế Hoàng Hải giúp Hoa hậu Việt Nam 2008 thu hút trọn sự chú ý tại một sự kiện thời trang diễn ra chiều 29.10.

Hoa hậu Thùy Dung mặc hở gây sốc sau khi bị chê xấu 1Sau một loạt chỉ trích Hoa hậu Việt Nam 2008 mặc xấu tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Thùy Dung trở lại trong bộ váy xuyên thấu của nhà thiết kế Hoàng Hải
Sau một thời gian im ắng, Hoa hậu Thùy Dung xuất hiện trở lại và chăm chỉ đi dự các sự kiện của làng giải trí. Gần đây, cô dính vào những cuộc bình chọn trang phục xấu trên thảm đỏ do chưa ổn định về phong cách.
Mới đây, trong một sự kiện diễn ra tại Tổng lãnh sự quán Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland, cô đã nhờ nhà thiết kế Hoàng Hải và được “đo ni đóng giầy” bộ váy trắng mỏng manh có những đường gân như đan lưới.
Nói về trang phục táo bạo này, Hoàng Hải cho biết anh muốn góp một tay xây dựng lại hình ảnh cho Hoa hậu gốc Đà Nẵng và khai thác mạnh độ gợi cảm của Thùy Dung.
Bộ váy giúp Hoa hậu nổi bật giữa dàn khách mời gồm Hoa hậu quý bà Bùi Thị Hà, Nam vương Nguyễn Văn Sơn và Á quân Next Top Model Vũ Tuấn Việt.
Hoa hậu Thùy Dung mặc hở gây sốc sau khi bị chê xấu 2Dù có điểm xuyến những bông hoa li ti nhưng bộ váy vẫn lộ khá nhiều da thịt
Hoa hậu Thùy Dung mặc hở gây sốc sau khi bị chê xấu 3
Hoa hậu Thùy Dung mặc hở gây sốc sau khi bị chê xấu 4Thùy Dung mong muốn cô sẽ có bước tiến trong phong cách thời trang
Hoa hậu Thùy Dung mặc hở gây sốc sau khi bị chê xấu 5Thùy Dung bên Nam vương Nguyễn Văn Sơn
Hoa hậu Thùy Dung mặc hở gây sốc sau khi bị chê xấu 6Hiện hoa hậu vẫn hoạt động năng động trong ngành thời trang
Hoa hậu Thùy Dung mặc hở gây sốc sau khi bị chê xấu 7Nam vương Nguyễn Văn Sơn và Á quân Next Top Model Vũ Tuấn Việt
Hoa hậu Thùy Dung mặc hở gây sốc sau khi bị chê xấu 8Thùy Dung chụp ảnh cùng Hoa hậu quý bà Bùi Thị Hà và một quan khách quốc tế
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.