Hoa hậu Tiểu Vy 'lột xác' gợi cảm sau một năm đăng quang

19/09/2019 16:44 GMT+7

Sau một năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã xây dựng hình ảnh bản thân theo hướng gợi cảm và trưởng thành hơn.

Sau khi đón sinh nhật tuổi 19, Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục chào đón năm thứ hai của nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Trải qua một năm nhiệm vụ, nàng hậu sinh năm 2000 đã xúc động khi nhớ lại khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam và sự quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong chặng đường tiếp theo.
“Vy đã nhớ lại chi tiết từng phần thi của đêm chung kết một năm trước, cảm giác vẫn bồi hồi khó tả. Vy thật sự cảm ơn tất cả các anh chị. người thân, bạn bè đã đồng hành và tạo nên Tiểu Vy của ngày hôm nay”, cô nói.

Những đường cắt xẻ có phần táo bạo càng tôn lên vóc dáng “sang chảnh” của Hoa hậu Tiểu Vy

Ảnh: NVCC

Mới đây nàng hậu đã cho ra mắt khán giả bộ ảnh ghi dấu vẻ đẹp mặn mà và sắc sảo của tuổi 19. Cô thể hiện sự mạnh mẽ và đầy thần thái của một hoa hậu. Trải qua một năm đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy  mạnh dạn thay đổi phong cách, không còn “đóng khung” trong hình ảnh an toàn, cô bắt đầu theo đuổi phong cách trưởng thành và quý phái hơn. Với thiết kế cắt xẻ tinh tế của nhà thiết kế Đỗ Long, Hoa hậu Tiểu Vy có màn “lột xác” ấn tượng với hình ảnh quyến rũ và sắc xảo từ phong cách tạo dáng đến thần thái gương mặt.
Đăng quang ở tuổi 18, Hoa hậu Tiểu Vy với hình ảnh hồn nhiên, nhút nhát nhận khá nhiều sự hoài nghi từ khán giả về khả khả năng cạnh tranh tại các đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, chỉ sau một năm trải nghiệm và trau dồi kiến thức, Tiểu Vy đã giành được những tình cảm, ái mộ từ khán giả. Hoa hậu Việt Nam năm 2018 khiến người hâm mộ bất ngờ với sự chín chắn, trưởng thành tự tin trong giao tiếp.
Hoa hậu Tiểu Vy 'lột xác' gợi cảm sau một năm đăng quang

Hoa hậu Việt Nam 2018 luôn cố gắng xây dựng hình ảnh một hoa hậu gần gũi và thân thiện

Ảnh: NVCC

Hoa hậu Tiểu Vy 'lột xác' gợi cảm sau một năm đăng quang

Thần thái và sự tự tin của Tiểu Vy thời gian gần đây đều khiến khán giả bất ngờ

Ảnh: NVCC

Trong năm đầu tiên của nhiệm kỳ, Hoa hậu Tiểu Vy đã tham gia nhiều hoạt động xã hội và thiện nguyện khiến khán giả cảm phục. Tiểu Vy luôn hướng đến một hình ảnh thân thiện, gần gũi với mọi người. Hoa hậu Việt Nam 2018 không làm khán giả nước nhà thất vọng khi vào Top 30 Miss World và Top 5 người đẹp nhân ái của thế giới. Điều này là kết quả minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô hoa hậu trẻ tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.