Hoa hậu Tiểu Vy tinh nghịch nấu ăn cùng mẹ dịp 8.3

Thành Long
Thành Long
08/03/2019 14:57 GMT+7

Bận rộn với vai trò Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy vẫn dành thời gian bên mẹ dịp 8.3. Hai mẹ con thoải mái nấu ăn cùng nhau trong ngày đặc biệt này.

Trong ngày quốc tế phụ nữ, mẹ Tiểu Vy dành thời gian vào TP.HCM để thăm con gái. Nhân dịp này, người đẹp sinh năm 2000 tạm gác các hoạt động để dành thời gian ở với mẹ. Cô có những phút giây “nhắng nhít” và tình cảm bên đấng sinh thành khi cùng mẹ nấu ăn tại ngôi nhà được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tài trợ.
Sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy chuyển hẳn vào TP.HCM sinh sống để thuận tiện cho việc đảm nhận vai trò mới. Bên cạnh đó, người đẹp cũng bận rộn với lịch học dày đặc tại trường nên hiếm có thời gian dành cho gia đình. Tiểu Vy cho biết những ngày sống xa gia đình, cô thường gọi điện thoại về để chia sẻ và lắng nghe những góp ý từ mẹ. Nàng hậu tiết lộ cô vẫn thỉnh thoảng về Hội An thăm mỗi khi lịch trình trống.
Tiểu Vy dành thời gian ở nhà cùng mẹ trong dịp 8.3 Ảnh: Viết Quý
Mặc dù sống xa nhà nhưng Hoa hậu Việt Nam 2018 thường xuyên liên lạc với gia đình Ảnh: Viết Quý
Xuất hiện trong loạt ảnh chụp cùng con gái, mẹ Tiểu Vy gây bất ngờ khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Nhiều khán giả nhận xét rằng Hoa hậu Việt Nam 2018 thừa hưởng nét đẹp từ đấng sinh thành. Người đẹp gốc Quảng Nam cho biết việc dành thời gian ở nhà nấu ăn cùng mẹ là món quà 8.3 mà cô muốn dành tặng người phụ nữ mình yêu thương nhất và cũng là dành tặng chính mình.
Trước đó, nàng hậu sinh năm 2000 từng chia sẻ hình ảnh bộ áo dài cô bí mật dành tặng mẹ trong dịp 8.3. Lập tức, hình ảnh này thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Tiểu Vy chia sẻ: “Với tôi, ý nghĩa hơn hết là mùa 8.3 năm nay, dù đảm nhận cương vị mới, tôi vẫn có thời gian bên mẹ để trò chuyện, nấu ăn và được thưởng thức những món mẹ nấu như thời còn ở nhà”.
Tiểu Vy bí mật dành tặng mẹ món quà đặc biệt trong dịp 8.3 Ảnh: Viết Quý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.