Hoa hậu Trái đất 2016 vừa đăng quang đã dính scandal 'qua đêm' với nhà tài trợ

31/10/2016 14:21 GMT+7

(iHay) Cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã tìm ra tân hoa hậu nhưng chưa chấm dứt bê bối.

(iHay) Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth  2016 đã tìm ra tân hoa hậu nhưng chưa chấm dứt bê bối.

Katherine Espin vừa giành vương miện Hoa hậu Trái đất  2016 đã phải đối mặt tin đồn ngủ với nhà tài trợ để có hậu thuẫn trong cuộc thi nhan sắc
Katherine Espin, đại diện nhan sắc Ecuador là tân hoa hậu cuộc thi Miss Earth 2016. Người mẫu 23 tuổi, sinh viên ngành luật, đã nhận vương miện tại đêm chung kết diễn ra ngày 29.10 ở Mall of Asia Arena, Pasay City, Philippines. Cô là người đẹp thứ hai đến từ Ecuador đoạt giải cao nhất cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Trước đó, người đẹp Olga Alava giành chiến thắng năm 2011.
Tuy nhiên, kết quả cuộc thi không làm hài lòng nhiều người. Đặc biệt, nó chưa thoát khỏi loạt bê bối khiến chất lượng cuộc thi bị đặt dấu hỏi. Ngày 31.10, news.abs-cbn dẫn một đoạn video do khán giả tung lên mạng xã hội. Trong đó, Hoa hậu Philippines tham dự cuộc thi này là Imelda Schweighart ám chỉ tân Hoa hậu Trái đất 2016 phẫu thuật thẩm mỹ ngực.
Chưa hết, không có tên ở Top 16, Hoa hậu Trái đất Philippines 21 tuổi tỏ thái độ “không phục”. Rời cuộc thi, Imelda Schweighart đăng tải video khi cô mặc chiếc váy do Leo Almodal thiết kế với chú thích: “Philippines không vào vòng trong nhưng đây là đầm dạ hội đáng ra tôi được diện. Nó do Leo Almodal làm cho tôi”. Trang phục lộng lẫy này sau đó lại được mặc bởi Katherine Espin khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái Đất 2016. Theo đại diện ban tổ chức thì Almodal là nhà thiết kế cho cả Schweighart và Espin nên không có tranh chấp về chiếc váy.
Hoa hậu Trái đất Philippines 21 tuổi không bằng lòng với kết quả cuộc thi và ngầm ám chỉ tân Hoa hậu Trái đất  2016 phẫu thuật thẩm mỹ 
Trên forum của Missosology và các trang về đấu trường nhan sắc quốc tế, tin đồn Katherine Espin qua đêm với nhà tài trợ cuộc thi đang nóng ran. Ảnh chụp màn hình status của ông trùm nhan sắc Đan Mạch John Paul Hamilton được tung ra cho thấy scandal là có thật.
John Paul Hamilton viết : “Tôi đoán tin đồn chuyện hoa hậu Ecuador ngủ với một nhà tài trợ đã hứa sẽ cho cô vương miện là đúng. Tôi thậm chí đã phàn nàn lên Carousel (Carousel Productions - đơn vị tổ chức cuộc thi) về việc cô ấy đã qua đêm trong phòng của nhà tài trợ và đổi vé máy bay về nước chậm hơn bốn ngày. Tôi đã đúng. Điều này thật buồn".
Dù có nhiều tình tiết được đưa ra để chứng minh nhưng các bên liên quan chính như ban tổ chức hay tân Hoa hậu Trái đất chưa lên tiếng về tin đồn nói trên.
Top 4 cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay
Những mỹ nhân khác vào Top 4 cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay còn có Miss Earth Air 2016 Michelle Gomez đến từ Colombia, Miss Earth Water 2016 Stephanie De Zorzi đến từ Venezuela, Miss Earth Fire 2016 Bruna Zanardo đến từ Brazil.
Vào Top 8 có thêm đại diện của Nga, Mỹ, Thụy Điển và Việt Nam. Ngay sau khi video phần thi ứng xử của Nam Em xuất hiện, rất nhiều khán giả bức xúc bởi họ cho rằng cách hiểu và dịch chưa ổn của thông dịch viên đã ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc và vị trí của Nam Em tại đấu trường nhan sắc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.