Hoa hậu Trái đất Angelia Ong đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt

24/01/2017 12:40 GMT+7

Nhân chuyến đến Việt Nam mới đây, Miss Earth 2015 Angelia Ong đã có buổi chụp ảnh thời trang cùng các mỹ nhân Việt trong bộ sưu tập của nhà thiết kế quốc tế Cory.

Ngoài Angelia Ong, bộ ảnh còn có sự góp mặt của Quỳnh Thy, Ngọc Anh, Kiều Ngân và Trương Thị May. Những mẫu thiết kế đậm chất cổ điển, sang trọng với gam màu vàng chủ đạo đã ''biến'' 5 mỹ nhân thành những ''nữ hoàng sắc đẹp'' ấn tượng.
Phong cách làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp của người đẹp Philippines giúp ê kíp hoàn thành bộ ảnh trong thời gian rất ngắn. Trương Thị May cho biết đây là lần đầu tiên làm việc với Hoa hậu Trái đất 2015 và cô ấn tượng về sự thân thiện, vui vẻ và cởi mở của Angelia.
Trong suốt một năm qua, Trương Thị May vẫn miệt mài với công việc thiện nguyện và ghi dấu ấn đặc biệt trên sàn diễn thời trang. Hoạt động tất bật và đời sống khá khép kín, Trương Thị May còn nổi tiếng là một trong số những mỹ nhân hiếm hoi trong showbiz ăn chay trường. Chính vì thế, những ngày gần Tết Đinh Dậu, sự chuẩn bị của gia đình cô cũng rất đơn giản.
Dưới đây là bộ ảnh đẹp của năm người đẹp trong bộ sưu tập của nhà thiết kế quốc tế Cory:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.